6 cái tên giúp Man United gây quỹ trăm triệu bảng

12:00 Thứ bảy 13/05/2023

Có nhiều lý do khiến CĐV Man United lo rằng ở phiên chợ hè tới HLV Erik ten Hag sẽ không có nhiều tiền để mua sắm.

 

Với một đội hình cần nâng cấp toàn diện như Quỷ đỏ thì nếu con số chỉ là 100 triệu như tin đồn đúng là thế khó cho cựu chiến lược gia của Ajax Amsterdam. Nhưng nếu bán được vài cầu thủ, con số này sẽ tăng lên đáng kể. Vậy liệu có bao nhiêu ngôi sao sẽ giúp Erik ten Hag có thêm ngân sách để gia tăng quỹ chuyển nhượng?

Dean Henderson

Dù từng được dự đoán là người kế thừa David de Gea nhưng xem ra chàng thủ môn 26 tuổi phải ra đi vì không được lòng ông thầy Erik ten Hag. Với tài năng đã được chứng tỏ trong màu áo Nottingham Forest thì không khó cho việc Man United thanh lý Dean Henderson. Thủ thành người Anh có thể rời đi với mức giá 20-25 triệu bảng.

Harry Maguire

 - Bóng Đá

 Maguire khó trụ lại Old Trafford.

Cựu sao Leicester City không còn chỗ đứng tại Old Trafford khi mà Erik ten Hag thà dùng Luke Shaw chứ không sắp “anh trưởng” đá cặp cùng Victor Lindelof trong thời gian Raphael Varane và Lisandro Martinez dính chấn thương. Ra đi là con đường tốt nhất cho Harry Maguire hè này. Đáng nói dù mất vị trí tại Man United nhưng nhiều đội bóng vẫn muốn có trung vệ Tam Sư. Mức phí 35-40 triệu bảng sẽ khả thi với Quỷ đỏ.

Fred & Scott McTominay

Tương lai của cặp “hắc bạch vô thường” rất khó đoán khi một người là sản phẩm của lò đào tạo Carrington còn người kia vẫn biết cách tỏa sáng khi cần thiết. Nhưng khó có chuyện cả hai cùng ở lại Old Trafford bởi Erik ten Hag đang quyết tâm nâng cấp khu vực giữa sân. Đối với nhiều đội bóng tầm trung thì chất lượng của bộ đôi này đủ sức đáp ứng. Trường hợp cả hai cùng ra đi, Man United hoàn toàn có thể thu về 50-60 triệu bảng.

Jadon Sancho

 - Bóng Đá

 Sancho nên rời đi để phát triển sự nghiệp.

Dù được chiến lược gia người Hà Lan tạo nhiều cơ hội nhưng xem ra Jadon Sancho khó đáp ứng được yêu cầu. Tuy thất bại tại Old Trafford nhưng tiềm năng của Sancho là điều không cần phải bàn. Anh hoàn toàn có thể lấy lại hình ảnh xuất chúng của mình ở CLB khác khi tuổi đời chỉ mới 23 tuổi. Nếu bán đi Sancho và thu về 45-50 triệu bảng, Man United tuy lỗ nặng nhưng sẽ có kinh phí để hoàn tất thương vụ thay thế.

Anthony Martial

Dễ dàng nhận ra mùa hè này Man United sẽ dồn sức mua một trung phong chất lượng khi mà Anthony Martial không thể là chủ công của Quỷ đỏ. Chấn thương và mức lương cao có thể là rào cản ngăn các CLB khác đánh tiếng mua ngôi sao người Pháp. Nhưng nếu Quỷ đỏ chấp nhận “bán tháo” với giá hữu nghị tầm 15-20 triệu bảng, thương vụ hoàn toàn có thể xảy ra.

(Bạn đọc: Tú Tri)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 11:30 13/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục