5 VĐV có ảnh hưởng nhất thế giới: Có CR7, không M10

14:25 Thứ sáu 25/04/2014

Ngôi sao Real Madrid, Cris Ronaldo vừa vinh dự được Time – tạp chí uy tín nước Mỹ và thế giới bầu chọn là 1 trong 5 VĐV thể thao có ảnh hưởng nhất thế giới. Trong danh sách này không xuất hiện Leo Messi của Barca.

Hôm qua Time đã công bố danh tính 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới. Cris Ronaldo vinh dự được bình chọn là 1 trong 5 VĐV thể thao có ảnh hưởng nhất thế giới.


Ngoài Cris Ronaldo, 4 VĐV khác được vinh danh là Jason Collins (cầu thủ bóng rổ), Richard Sherman (cầu thủ bóng đá Mỹ), Serena Williams (VĐV tennis) và tay golf 17 tuổi người Hàn Quốc Lydia Ko.

Phát biểu trên Time, Vua bóng đá Pele đã nức lời ca ngợi Cris Ronaldo: “Không ngạc nhiên khi Cris Ronaldo hiện được coi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Cậu ấy xứng đáng đứng trong hàng ngũ này. Ronaldo khiến tôi nhớ đến người bạn quá cố, huyền thoại bóng đá Bồ Đào Nha Eusebio. Cả 2 đều là những người rất tài năng”.


2013 là năm không thành công về mặt tập thể với Cris Ronaldo khi siêu sao người Bồ không giành được danh hiệu nào. Ngược lại bình diện cá nhân, CR7 đã đoạt được QBV. Đây là một trong những yếu tố giúp Ronaldo được góp mặt trong top 5 VĐV có ảnh hưởng nhất thế giới của Time.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục