5 tiền vệ Arsenal có thể ký ngay tháng 1

10:26 Thứ ba 16/01/2024

TinTheThao.com.vnPháo thủ không thể tiếp tục đặt niềm tin vào Thomas Partey khi cái tên này thường xuyên dính chấn thương.

Amadou Onana (Everton)

Có thông tin cho rằng Arsenal đã tham gia vào các cuộc đàm phán chiêu mộ Onana. Dù Everton không muốn bán trụ cột CLB, nhưng để giải quyết tình hình tài chính, họ sẽ chấp nhận lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng.

 Onana nằm trong tầm ngắm của Pháo thủ. 

Ngôi sao người Bỉ là Declan Rice phiên bản giàu thể chất hơn. Onana sở hữu điểm mạnh tranh chấp, đọc tình huống nhưng cũng khá hữu hiệu khi tham gia vào khâu phát triển bóng.

Vì thế, anh có thể trở thành điểm tựa vững chắc cho Declan Rice đóng góp nhiều hơn cho khâu tấn công và phát huy hết những tố chất vốn có.

Douglas Luiz (Aston Villa)

Arsenal đã không ít lần đánh tiếng muốn chiêu mộ Luiz, và màn trình diễn ấn tượng của máy quét xứ Samba mùa này càng hấp dẫn họ.

Luiz được đánh giá là một tiền vệ phòng ngự toàn diện, nhưng bên cạnh đó, anh cũng đóng góp tích cực cho mặt trận tấn công. Kể từ đầu mùa, anh đã có cho mình 6 bàn thắng và 3 kiến tạo tại Premier League.

Tuy nhiên việc chiêu mộ Luiz lúc này không hề dễ dàng, trừ khi Arsenal đưa ra được một lời đề nghị đủ sức nặng dành cho Villa.

Martin Zubimendi (Real Sociedad)

Với khả năng đọc trận đấu và chia bài tốt của Zubimendi, lối chơi Arsenal dự kiến sẽ còn tiến hóa hơn nữa nếu sở hữu cái tên này.

Man Utd willing to pay release clause of Real Sociedad midfielder Martin Zubimendi - Bóng Đá

 Zubimendi đã khẳng định bản thân tại La Liga.

Đáng nói hơn, điều khoản giải phóng hợp đồng giữa ngôi sao người Tây Ban Nha và Sociedad chỉ rơi vào khoảng 60 triệu euro. Như vậy, nếu Arsenal giải quyết tốt vấn đề thanh lý nhân sự, họ hoàn toàn có cơ sở để chốt hạ thương vụ ngay trong tháng Giêng.

Joao Palhinha (Fulham)

Palhinha có thể sẽ trở thành một ngôi sao nhận nhiệm vụ ''dọn dẹp'', thực hiện nhiệm vụ phòng ngự từ xa để giảm tải bớt gánh nặng cho Declan Rice.

Fulham cũng sẵn sàng chia tay Palhinha trong mùa Đông nếu nhận về lời đề nghị phù hợp. Tuy nhiên Arsenal có thể sẽ phải cạnh tranh với Bayern Munich để sở hữu chữ ký máy quét Bồ Đào Nha.

BARÇA NEWS€60 million-rated Premier League midfielder dreams of playing for Barcelona - Bóng Đá

 Arsenal cũng đang để mắt đến Palhinha. 

Vào hè năm ngoái, Palhinha thậm chí đã có buổi chụp hình để ra mắt Hùm xám, nhưng trong bối cảnh Fulham chưa tìm ra phương án thay thế phù hợp, anh đành phải trở lại đội bóng chủ quản.

Morten Hjulmand (Sporting CP)

Cái tên này không thực sự nổi trội so với những mục tiêu được liệt kê, nhưng Hjulmand đã thực sự để lại dấu ấn tại Sporting CP kể từ sau khi chuyển đến CLB hồi hè năm ngoái.

Cầu thủ người Đan Mạch đá thấp nhất nơi hàng tiền vệ. Hjulmand cho thấy khả năng tranh cướp bóng và phất bóng dài chuẩn xác.

Tuy nhiên, mọi hy vọng về việc Hjulmand có thể có giá rẻ hơn so với những ngôi sao nổi tiếng cùng vị trí đã bị dập tắt. Manchester United từng hỏi mua cầu thủ Đan mạch,nhưng Sporting CP tuyên bố sẽ chỉ nhả người nếu điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 69 triệu bảng được kích hoạt. 

Trường Sơn | 09:28 16/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục