5 tháng địa ngục của FIFA

09:00 Thứ hai 28/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tổ chức quyền lực nhất làng bóng đá thế giới (FIFA) đang đứng trước nguy cơ đối mặt với một tương lai và quãng thời gian u ám nhất từ trước đến nay.

FIFA đang đứng trước nguy cơ khủng hoảng nặng nề. Ảnh: Internet.

Như đã biết, người đàn ông từng có tiếng nói cao nhất ở Liên Đoàn Bóng Đá Thế Giới, Sepp Blatter đang bị ủy ban đạo đức và cơ quan chức năng Thụy Sỹ điều tra về các cáo buộc tham nhũng và lạm dụng quyền lực. Ngay sau đó, một tin gây sửng sốt hơn cho người hâm mộ, là chủ UEFA Michel Platini cũng có khả năng bị điều tra và nhận án phạt từ các cơ quan chức năng.

Và trong các thông tin mới nhất mà báo chí nhận được, giám đốc điều hành của tổ chức này, ông Ángel María Villar, đã bị buộc rời khỏi trụ sở FIFA vào lúc nửa đêm, với tiếp tục những cáo buộc về các hoạt động mờ ám liên quan đến tiền bạc.

Chính điều này sẽ khiến FIFA rơi vào một cuộc khủng hoảng lãnh đạo nghiêm trọng. Bởi theo dự kiến, phải đến đầu tháng 2/2016, người ta mới tiến hành bầu chọn lại vị trí chủ tịch FIFA. Và với việc Platini - người được nhiều LĐBĐ uy tín ở Châu Âu hậu thuẫn vướng phải tham nhũng, mọi chuyện đang "rối như canh hẹ".

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục