5 dự đoán về Man Utd mùa 2021/22: Pogba hồi sinh, Bruno lên tầm cao mới

11:31 Thứ tư 18/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United đã có bước khởi đầu như mơ và liệu họ sẽ tạo thêm những điều đặc biệt nào khác?

1. Tấn công - cách phòng thủ hiệu quả nhất

Ở mùa giải 2020/21, hàng thủ của Manchester United thi đấu không quá ấn tượng. Họ để thủng lưới đến 44 bàn và xếp thứ 5 trong BXH các đội bóng nhận bàn thua ít nhất ở Ngoại hạng Anh. Họ xếp sau Manchester City (32 bàn), Chelsea (36 bàn), Arsenal (39 bàn) và Liverpool (42 bàn). Đáng chú ý, phòng tuyến Quỷ Đỏ còn kém hơn cả Liverpool - đội bóng bị khủng hoảng nhân sự trầm trọng ở các vị trí phòng ngự.

5 dự đoán về Man Utd mùa 2021/22: Pogba hồi sinh, Bruno lên tầm cao mới - Bóng Đá

Hàng thủ Man Utd sẽ đỡ gánh nặng hơn với lối đá hiện tại?

Nhìn vào lối đá mà HLV Ole Gunnar Solskjaer cho các học trò áp dụng trong những trận đấu gần đây có thể đoán định rằng Man Utd sẽ dùng tấn công để phòng ngự. Một thế trận chắc chắn, thời lượng cầm bóng nhiều và tạo ra những cơ hội ăn bàn sẽ giúp cho Quỷ Đỏ không phải quá vất vả trong mặt trận phòng ngự.

2. Paul Pogba hồi sinh

Paul Pogba đã mang đến tín hiệu lạc quan trong trận đấu gặp Leeds United vừa qua. Chuyện tương lai của anh vẫn chưa có hồi kết tuy nhiên trước mắt, tiền vệ người Pháp vẫn ở Old Trafford và cống hiến cho sắc áo đỏ Man Utd. Bốn pha kiến tạo vừa qua chứng tỏ một điều rằng khi hưng phấn, cầu thủ sinh năm 1993 có thể làm nên những điều điên rồ. Kỹ năng, đẳng cấp và kinh nghiệm chính là điều Pogba đang trình làng cho tất cả chiêm ngưỡng.

5 dự đoán về Man Utd mùa 2021/22: Pogba hồi sinh, Bruno lên tầm cao mới - Bóng Đá

Pogba đang hồi sinh.

3. Cỗ máy ghi bàn

Cơn mưa gôn vào lưới Everton (trận giao hữu tiền mùa giải) và Leeds United (vòng 1 Ngoại hạng Anh) cho thấy hàng công của Man Utd đang có phong độ thăng hoa. Edinson Cavani chưa góp mặt, Marcus Rashford đang dưỡng thương nhưng những Mason Greenwood, Fred, Harry Maguire và đặc biệt là Bruno Fernandes cho thấy khả năng săn bàn của họ. Không thể loại trừ khả năng những trận đấu có sự góp mặt của nửa đỏ thành Manchester sẽ chứng kiến nhiều bàn thắng được ghi.

4. Bruno Fernandes lên tầm cao mới

Bruno Fernandes khởi đầu mùa giải mới với những thành quả không thể ngọt ngào hơn. Anh ghi cú hat-trick và nhanh chóng chiếm lợi thế trước Mohamed Salah (Liverpool) trong cuộc đua đến chiếc giày vàng dành cho vua phá lưới giải đấu. Ở Man Utd, tiền vệ người Bồ Đào Nha càng chơi càng hay. Anh cho thấy sự đi lên qua từng mùa giải và hướng đến tầm cao mới ở mùa giải 2021/22.

5 dự đoán về Man Utd mùa 2021/22: Pogba hồi sinh, Bruno lên tầm cao mới - Bóng Đá

Bruno liên tục thăng hoa cùng Man Utd.

5. Danh hiệu

Với những điều lạc quan kể trên, có thể dự đoán Man Utd sẽ chấm dứt cơn khát danh hiệu trong mùa giải năm nay. Ngoài Ngoại hạng Anh, với lực lượng hiện tại đội chủ sân Old Trafford là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch của Champions League, FA Cúp và Cúp Liên đoàn Anh. Nếu thực sự nghiêm túc và sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho các đấu trường, nhiều khả năng Quỷ Đỏ sẽ mang thêm những danh hiệu về phòng truyền thống CLB.

Cristiano Ronaldo chia sẻ về thông tin gia nhập Man Utd:

 
Đăng Huy | 10:33 18/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục