5 điểm nhấn Chelsea 4-3 Brighton: Tân binh bùng cháy; Dấu ấn Mudryk

10:43 Chủ nhật 23/07/2023

TinTheThao.com.vnDàn sao The Blues đã giành thắng lợi nghẹt thở trước đối thủ khó nhằn tại Premier League.

 

Cơn đau đầu của Pochettino

Chiến lược gia người Argentina đang đối mặt với những thách thức lớn tại Chelsea. Ở cuộc chạm trán vừa qua, đội hình chính Chelsea gồm 4 ngôi sao chưa bao giờ đá chính cho CLB, còn trên băng ghế dự bị gồm nhiều gương mặt khá xa lạ.

Pochettino is delighted with how his pre-season is going with matches against Fulham - Bóng Đá

 Pochettino còn nhiều vấn đề cần giải quyết. 

Trên thực tế, Brighton đã chiếm lĩnh thế trận trong hiệp một, nhưng sau những sự thay đổi nhân sự đầu hiệp hai và Jan Paul van Hecke rời sân với tấm thẻ vàng thứ hai, The Blues mới thực sự vùng lên.

Trận đấu vừa rồi một lần nữa cho thấy những vấn đề mà Pochettino cần giải quyết. Đặc biệt ở tuyến giữa, khi chỉ có mỗi Conor Gallagher thi đấu ấn tượng. Tuy nhiên cầu thủ này cũng đang đứng trước tin đồn rời Stamford Bridge.

Tân binh bùng cháy

Bản hợp đồng trị giá 31 triệu bảng đến từ Villarreal - Nicolas Jackson đang thể hiện phong độ đáng kinh ngạc ở giai đoạn tiền mùa giải. 

 Anh có 4 pha kiến tạo trong 2 trận giao hữu và cũng vừa ghi bàn thắng giúp Chelsea định đoạt trận đấu.

5 điểm nhấn Chelsea 4-3 Brighton - Bóng Đá

 Tân binh 31 triệu bảng đang thi đấu thăng hoa. 

Chính Jackson đã thực hiện đường chuyền dọn cỗ cho bộ đôi Mykhailo Mudryk và Gallagher ghi bàn. Sau tất cả, cầu thủ người Senegal đang mang lại cho các cổ động viên Chelsea cảm giác rằng họ đã tìm được trung phong mới.

Lại là Nkunku

Ngôi sao người Pháp cũng đang cho thấy khả năng thích nghi tốt với môi trường mới. Sau bàn thắng vào lưới Wrexham, Nkunku lại một lần nữa nổ súng giúp The Blues quân bình tỷ số 1-1. 

Có vẻ như kế hoạch chiêu mộ tiền đạo của The Blues đang đi đúng hướng. 

Dấu ấn Mudryk

Bom tấn tháng Giêng đã có bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ với một cú vô lê đẳng cấp. Anh cũng thể hiện tốc độ cùng khả năng rê bóng khá tốt trong 45 phút góp mặt trên sân. 

5 điểm nhấn Chelsea 4-3 Brighton - Bóng Đá

 Mudryk bắt đầu thích nghi.

Với điểm mạnh nói trên, Mudryk hứa hẹn sẽ để lại dấu ấn rõ nét hơn vào lối chơi Chelsea trong mùa giải thứ hai anh khoác lên mình màu áo này.

Không Colwill, không Caicedo

Moises Caicedo đã bị loại khỏi đội Brighton trong bối cảnh anh đang được liên kết với Chelsea. Roberto De Zerbi khẳng định đó là vì tiền vệ này mới chỉ tập luyện trong vài ngày, nhưng khả năng anh trở lại vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn, do cuộc đàm phán giữa các câu lạc bộ vẫn diễn ra.

Brighton nói rõ rằng họ muốn 100 triệu bảng và De Zerbi đã gợi ý về việc Chelsea sẽ đưa Levi Colwill vào như một phần của thỏa thuận, mọi thứ có thể được định đoạt. Trung vệ này đã trải qua mùa giải trước tại Brighton theo dạng cho mượn và De Zerbi rất muốn biến anh trở thành thành viên chính thức.

Tuy nhiên Chelsea có vẻ không chấp nhận để Colwill ra đi. HLV Pochettino sau khi chứng kiến ngôi sao 20 tuổi thi đấu ở trận vừa rồi đã khẳng định anh sẽ trở thành một phần trong kế hoạch của họ. Quyết định này có thể sẽ khiến The Blues chịu sức ép lớn trên bàn đàm phán.

Trường Sơn | 10:13 23/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục