5 cựu sao Liverpool ít ai nghĩ đang thất nghiệp

21:40 Thứ tư 06/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrang planetfootball đã chỉ ra 5 cựu cầu thủ Liverpool ít ai nghĩ đang thất nghiệp dù chưa tuyên bố giải nghệ.

Daniel Sturridge

Thực tế, không có gì ngạc nhiên khi Sturridge hiện không có câu lạc bộ nào; tiền đạo này đã không thi đấu kể từ khi rời Perth Glory vào năm 2022 và dường như đang tập trung vào sự nghiệp truyền thông đang nở rộ của mình.

Nhưng đó vẫn là điều đáng tiếc. Ở tuổi 34, Sturridge có thể chơi ở Championship thay vì hát cho Roy Keane nghe những bài hát của Usher. Anh vẫn được coi là một cầu thủ bị đánh giá thấp ở thời kỳ đỉnh cao của mình. Daniel Sturridge từng có những năm tháng đáng nhớ ở Liverpool, có trong đội hình giành chức vô địch C1 năm 2019 của họ.

Micah Richards brutally trolls Roy Keane over star’s ‘nonsense’ packed lunch following hilarious Man Utd kit video - Bóng Đá

 Sturridge thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình.

Kevin Stewart

Stewart đã được Jurgen Klopp trao cơ hội đầu tiên ở bóng đá đỉnh cao vào tháng 2 năm 2016. Anh đã có 11 lần ra sân ở Premier League cho Liverpool, nhưng cuối cùng không được ưa chuộng và gia nhập đội bóng Championship Hull City.

Tiền vệ trụ này là một cầu thủ có phong độ ổn định ở Championship, nhưng chấn thương đã thường cản trở sự tiến bộ của anh. Sau vài năm gắn bó với Blackpool, cầu thủ 30 tuổi này hiện là cầu thủ tự do.

Adam Bogdan

Sau vài năm thi đấu ấn tượng với Bolton Wanderers, Bogdan gia nhập Liverpool vào năm 2015 khi được Brendan Rodgers ký hợp đồng. Nhưng anh chỉ ra sân 6 lần cho Lữ đoàn đỏ, anh thường xuyên vào sân từ băng ghế dự bị với tư cách là thủ môn dự bị của câu lạc bộ. Cầu thủ 36 tuổi gần đây nhất chơi cho câu lạc bộ Hungary Ferencvaros và hiện là cầu thủ tự do, đang tìm kiếm thử thách tiếp theo.

'Lazar Markovic was a genius in five-a-side games!': Adam Bogdan recalls his controversial Liverpool past - Bóng Đá

 Adam Bogdan không được ra sân nhiều ở Liverpool.

Jerome Sinclair

Trở thành cầu thủ trẻ nhất của Liverpool sau khi ra mắt ở tuổi 16 và 6 ngày vào tháng 9 năm 2012, Sinclair đã mong đợi những điều lớn lao hơn trong màu áo đỏ. Nhưng anh chỉ có 2 lần ra sân ở Premier League cho The Reds. Anh ký hợp đồng với Watford vào năm 2016 và dành 5 năm cho Hornets nhưng liên tục được cho mượn, đến Birmingham, Sunderland, Oxford, VVV-Venlo và CSKA Sofia trước khi được thanh lý hợp đồng vào năm 2021.

Quá trình thử việc tại Oxford đã không thành công và một hợp đồng lâu dài đã không được ký kết, Stewart giờ đây dường như đã rời xa bóng đá chuyên nghiệp để sở hữu một chi nhánh của chuỗi cửa hàng gà rán Morley's, dù vẫn chưa chính thức tuyên bố giải nghệ.

Tiago Ilori

Lữ đoàn đỏ đã chi khoảng 7 triệu bảng cho Illori vào năm 2013 sau khi anh gây ấn tượng ở Sporting Lisbon. Sự nghiệp của anh ở Anfield khá ngắn ngủi khi anh chỉ có 3 lần ra sân ở đội 1.

Sau thời gian thi đấu cho Reading ở Championship, hậu vệ người Bồ Đào Nha trở lại Sporting vào năm 2019 và trải qua một khoảng thời gian ghi dấu đáng kể dưới dạng cho mượn. Năm nay đã 30 tuổi, Ilori vẫn đang săn lùng câu lạc bộ tiếp theo sau khi được Sporting giải phóng hợp đồng vào mùa hè mới đây.

Thanh Vũ | 20:42 06/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục