5 cựu cầu thủ Man Utd vẫn còn thi đấu có thể bạn không tin

06:45 Chủ nhật 11/09/2022

TinTheThao.com.vnRất nhiều cầu thủ đã đầu quân cho Man Utd trong những năm qua, nhưng bạn sẽ ngạc nhiên khi biết một số họ vẫn còn thi đấu ở thời điểm hiện tại.

 

Anders Lindegaard

Lindegaard đã có 5 năm ở Old Trafford, và thậm chí đã giành được huy chương Premier League, với 10 lần ra sân trong mùa giải 2012-13. Thời gian của anh ở Man United bị gián đoạn vì chấn thương, dù anh chỉ đóng vai trò dự phòng cho Edwin van der Sar rồi đến David de Gea.

 - Bóng Đá

 Lindegaard có đóng góp nhạt nhoà ở Man Utd.

Sau khi rời Man United, Lindegaard ở lại Anh, đảm nhận vai trò thủ môn dự bị ở West Brom, Preston và Burnley. Bây giờ, ở tuổi 38, anh vẫn tiếp tục thi đấu cho câu lạc bộ Thụy Điển Helsingborg.

Rafael

Không phải là cầu thủ vĩ đại nhất của Man United trong kỷ nguyên hiện đại, nhưng chắc chắn Rafael là một trong những cái tên được yêu thích nhất, bởi tài năng, sự nhiệt huyết của mình.

Rafael hiện đã trở lại quê hương Brazil với câu lạc bộ thời thơ ấu Botafogo và gần đây đã trở lại chơi bóng sau 7 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương Achilles.

Zoran Tosic

Man United đã nỗ lực rất nhiều để ký hợp đồng với Tosic vào năm 2009. Nhưng anh chỉ chơi hai lần cho Quỷ đỏ, đều vào sân từ băng ghế dự bị, trước khi mất kiên nhẫn và quyết định ra đi.

Dù sao, Man United đã nhận được 8 triệu bảng khi bán anh cho CSKA chỉ một năm sau khi chiêu mộ tiền vệ này. Tosic sau đó đã trải qua bảy năm ở giải Ngoại hạng Nga trước khi có một thời gian ngắn trở lại Serbia và thi đấu ở Trung Quốc. Bây giờ, ở tuổi 35, anh ấy đầu quân cho FC Tobol, đội mà Tosic đã nâng cao chức vô địch Kazakhstan Premier League năm 2021.

 - Bóng Đá

 Obertan không đáp ứng được kỳ vọng.

Gabriel Obertan

Một bản hợp đồng đáng sợ của Man United, Obertan đơn giản là không đủ tài năng để khoác áo Quỷ đỏ. Anh đã phải trở lại Newcastle, nơi cầu thủ người Pháp chỉ có 58 lần ra sân trong 5 mùa giải, và kể từ đó, anh bắt đầu một cuộc hành trình thú vị đến Dagestan, Hungary, Thổ Nhĩ Kỳ và Wigan.

Năm nay 33 tuổi, Obertan hiện đang ở đội bóng hạng ba của Mỹ Charlotte Independence, nơi anh sát cánh cùng đồng đội cũ ở Newcastle là Sylvain Marveaux.

Lee Martin

Sản phẩm của lò đào tạo trẻ Man United, Martin thừa nhận anh đã bị đem cho mượn quá nhiều để tạo được dấu ấn tại Old Trafford. Cuối cùng, anh ấy đã được ra sân, thậm chí là đá chính cùng đội một, trong trận đấu cuối cùng của mùa giải 2008-09, khi Quỷ đỏ đã có ngôi vô địch Premier League và chuẩn bị cho trận chung kết Champions League.

Rồi Martin đã phải trôi nổi ở khắp nơi. Anh bắt đầu một cuộc hành trình chậm chạp tại Championship, đầu tiên là tại Ipswich, sau đó là Milwall, Gillingham, Exeter và đến Non-League với Ebbsfleet Untied. Đến năm 2022, anh ấy vẫn đang thi đấu cho Dover Athletic, đội chơi ở Conference South.

(Theo PlanetFootball)

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 06:15 11/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục