5 bến đỗ mới dành cho "thần đồng nước Mỹ"

14:38 Thứ năm 18/01/2024

TinTheThao.com.vnTừng được đánh giá là "thần đồng" của bóng đá Hoa Kỳ cùng với Christian Pulisic, nhưng tài năng của Giovanni Reyna đang chững lại do dính những chấn thương.

 Lyon

Ông lớn nước Pháp đang gặp khó khăn ở mùa giải này khi đang nằm trong nhóm "cầm đèn đỏ" và họ cần một cú hích thật sự ở thị trường chuyển nhượng tháng 1 này. Chắc chắn, Lyon sẽ không muốn bản thân sẽ càng lún sâu trong giai đoạn 2 của mùa giải, vì vậy họ có thể nâng cao chất lượng đội hình bằng việc đem về những chân binh.

Reyna có thể là một sự bổ sung chất lượng khi anh vẫn còn trẻ và vô cùng năng động. Dù chấn thương đang cản bước sự nghiệp nhưng không thể phủ nhận cầu thủ người Mỹ có tiềm năng trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới.

5 bến đỗ mới dành cho

 Reyna được đánh giá có tiềm năng lớn.

Villarreal

CLB thuộc La Liga cũng đang trong một tình cảnh không mấy khả quan như Lyon khi họ chỉ cách nhóm xuống hạng duy nhất 4 điểm. Dù họ thuộc nhóm ghi bàn tốt nhất trong số 13 đội nửa dưới bảng xếp hạng, nhưng việc để thủng lưới tới tận 41 bàn khiến thầy trò Marcelino Garcia Toral gặp nhiều khó khăn tại giải quốc nội.

Cầu thủ đang chơi cho Dortmund với nền tảng kỹ thuật tốt có thể sẽ phù hợp với môi trường La Liga và đây có thể là một thương vụ Villarreal có thể tìm cách khai thác hết tiềm năng trước khi bán với giá cao.

AS Monaco

Đây có thể là một bến đỗ hấp dẫn khi Reyna có thể đá cặp cùng với người đồng đội tại đội tuyển Mỹ - Folarin Balogun. Trước đó, tiền vệ sinh năm 2002 đã có pha kiến tạo giúp cựu cầu thủ Arsenal có pha ghi bàn đầu tiên trong màu áo Hoa Kỳ.

Khi được hỏi về người đồng đội, Balogun chia sẻ: "Tôi thích được thi đấu cùng Gio". Điều này có thể có lợi cho cả AS Monaco lẫn đội tuyển Mỹ khi cả 2 cầu thủ này sẽ được kết hợp với nhau từ tuyển quốc gia cho tới câu lạc bộ.

Benfica

Đến Benfica lúc này có thể là một bước lùi trong sự nghiệp, nhưng nó cũng có thể là là một động thái "lùi một bước, tiến 3 bước" của chân sút người Mỹ. Đội bóng của Bồ Đào Nha nổi tiếng khi sản sinh ra những tài năng như: Joao Felix, Darwin Nunez, Ruben Dias, Goncalo Ramos, ...

Điều này có thể giúp ích rất nhiều khi Reyna cần có một bến đỗ có thể tạo cơ hội ra sân cho những cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, liệu tiền vệ 21 tuổi có chấp nhận đánh đổi khi còn nhiều câu lạc bộ lớn vẫn muốn có anh.

5 bến đỗ mới dành cho

 Reyna có khả năng sẽ cập bến Sociedad.

Real Sociedad

Đội bóng của HLV Imanol Alguacil vẫn chưa tìm được thay thế xứng đáng cho David Silva sau khi tiền vệ người Tây Ban Nha giải nghệ cho dứt dây chằng. Giovanni Reyna có thể là sự bổ sung lý tưởng và giúp Sociedad mạnh hơn khi thi đấu bên cạnh những Mikel Oyarzabal hay Takefusa Kubo.

Câu lạc bộ hiện đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng và vừa lọt vào vòng 16 đội Champions League với tư cách đội đứng đầu bảng, xếp trên Inter Milan, Benfica và R.B Salzburg. Đây có thể là một bến đỗ lâu dài cho tài năng người Mỹ khi Sociedad cũng đang thể hiện một lối đá tấn công hấp dẫn ở mùa giải này.

Đăng Trương | 13:40 18/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục