4 sự lựa chọn tối ưu của Jadon Sancho sau khi rời MU

23:57 Thứ sáu 03/11/2023

TinTheThao.com.vnJadon Sancho đã không còn tương lại tại Manchester United dưới thời HLV Erik Ten Hag. Vì vậy tiền vệ người Anh cần sớm đưa ra quyết định để cứu vãn sự nghiệp của mình.

Sau mối quan hệ rạn rứt giữa Sancho và Ten Hag và không có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy hai bên sẽ nhượng bộ nhau. HLV người Hà Lan muốn Sancho rời khỏi câu lạc bộ càng sớm càng tốt bằng việc cho mượn hoặc chuyển nhượng với mức giá giảm đáng kể so với số tiền 74 triệu bảng mà Man United đã chi ra để chiêu mộ cầu thủ người Anh.

Sau đây là 4 sự lựa chọn tối ưu của Jadon Sancho sau khi rời Man United.

1. Tottenham Hotspur

Mùa hè vừa qua, đã có nhiều thông tin về việc Tottenham dành sự quan tâm đến tiền vệ của Man United nhưng mọi tin đồn đã nhanh chóng lắng xuống sau đó.

Thực sự thì Tottenham đã có đủ nhân sự ở hai bên cánh nhưng tiền vệ người Anh vẫn là một cầu thủ chất lượng mà HLV Ange Postecoglou muốn được trong đội hình của mình. Đặc biệt là khi Son Heung-min đang thi đấu tốt ở vị trí trung tâm sau khi Harry Kane rời đi vào mùa hè.

Việc chuyển tới Spurs, đội đang cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh có thể giúp Sancho lấy lại sự tự tin và phong độ vốn có của mình.

4 sự lựa chọn tối ưu của Jadon Sancho sau khi rời MU - Bóng Đá

HLV Postecoglou có thể tăng cường hàng tấn công bằng việc chiêu mộ Sancho.

2. Borussia Dortmund

Việc trở lại câu lạc bộ đã làm nên tên tuổi của Sancho vẫn là một quyết định tốt, với đội ngũ và HLV quen thuộc thì tiền vệ người Anh sẽ sớm có được suất đá chính tại Signal Iduna Park.

Tuy nhiên, việc trở lại Dortmund chưa chắc giúp Sancho có mặt trong đội hình của đội tuyển Anh vì trước đó HLV Gareth Southgate luôn ngần ngại lựa chọn anh trong thời gian thi đấu tại Đức và HLV tuyển Anh đã từng công khai thừa nhận rằng ông cảm thấy bóng đá Đức không sánh bằng với bóng đá Anh.

4 sự lựa chọn tối ưu của Jadon Sancho sau khi rời MU - Bóng Đá

 Trở lại đội bóng cũ sẽ giúp Sancho sớm lấy lại phong độ.

3. Chờ đợi Ten Hag bị sa thải

Man United đang gặp khủng hoảng ngày càng khiến chiếc ghế của HLV Ten Hag ngày càng lung lay. Nếu Quỷ đỏ tiếp tục thất bại ở những trận đấu tiếp theo thì việc sa thải HLV người Hà Lan là điều chắc chắn xảy ra.

Việc Sancho chờ đợi một HLV mới là hoàn toàn khả thi tại thời điểm này, khi đó anh sẽ có cơ hội trở lại sân và tiếp tục nuôi hy vọng được triệu tập vào đội tuyển Anh tham dự EURO 2024.

4 sự lựa chọn tối ưu của Jadon Sancho sau khi rời MU - Bóng Đá

Sanho hay Ten Hag, ai sẽ phải rời Man United trước?

4. Juventus

Thực tế thì Juventus là đội muốn chiêu mộ Sancho nhất nhưng việc chuyển tới Ý thi đấu lại không phải là sự lựa chọn của tiền vệ người Anh. Juve hiện tại đang rất hỗn loạn với những bê bối cờ bạc cũng như việc bị phát hiện dương tính với chất cấm của Paul Pogba vài tuần trước đó.

Tuy nhiên, đội bóng đang thiếu các cầu thủ chạy cánh chất lượng nên Sancho sẽ có nhiều cơ hội ra sân trong đội hình xuất phát của HLV Allegri nếu anh đồng ý chuyển tới Juventus.

4 sự lựa chọn tối ưu của Jadon Sancho sau khi rời MU - Bóng Đá

HLV Allegri cần thêm những cầu thủ chạy cánh chất lượng.

Tuấn Tú | 23:27 03/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục