4 điều rút ra sau trận hòa nhọc nhằn của Real Madrid với Chelsea

08:39 Thứ tư 28/04/2021

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm lại những điều nổi bật của Real Madrid trong trận hòa với Chelsea.

1. Real chật vật

Real Madrid đã không có một thế trận tốt trong trận tiếp đón Chelsea. Họ gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng và không thể gây sức ép về phía khung thành đội khách. Và đáng buồn hơn, hàng thủ đã mất phương hướng và để cho Christian Pulisic ghi bàn mở tỷ số trước.

4 điều rút ra sau trận hòa nhọc nhằn của Real Madrid trước Chelsea - Bóng Đá

Hàng tiền vệ Real chưa hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Trong thời gian hiệp 1, sự bế tắc của Real đến từ việc các tiền vệ của họ gặp một số vấn đề. Casemiro loay hoay, Luke Modric thi đấu kém hiệu quả còn Toni Kroos không thể kiểm soát thế trận. Họ nhường sân khấu cho The Blues và rất may đã không bị thủng lưới nhiều hơn 1 bàn trong 45 phút thi đấu đầu tiên.

2. Marcelo chơi dưới sức

Hậu vệ trái Marcelo đã có thêm một trận đấu đáng quên sau màn trình diễn dưới sức trong trận gặp Getafe cuối tuần qua. Ở cuộc đối đầu với Chelsea vừa xong, cầu thủ người Brazil có thiên hướng dâng cao hỗ trợ tấn công và không đảm bảo tốt vai trò phòng ngự của mình. Với những gì số 12 đã thể hiện, nhiều khả năng Ferland Mendy sẽ được HLV Zinedine Zidane cân nhắc sử dụng ở trận lượt về tại London.

3. Điểm sáng Eder Militao

Trong bối cảnh Sergio Ramos vắng mặt, Eder Militao nổi lên như một hòn đá tảng đáng tin cậy của Real Madrid. Trong trận đấu với Chelsea, theo thống kê của WhoScored, trung vệ người Brazil đã có 7 pha tắc bóng, 3 pha cắt bóng, 4 tình huống phá bóng và 1 pha cản bóng (cụ thể là cú sút của Timo Werner).

4 điều rút ra sau trận hòa nhọc nhằn của Real Madrid trước Chelsea - Bóng Đá

Militao là chốt chặn đáng tin cậy của Real.

Có thể thấy, HLV Zidane đã có thể an tâm với 1 chốt chặn có sự ổn định nơi hàng phòng ngự. Và Militao nhiều khả năng sẽ là một vị trí quan trọng của Los Blancos trong tương lai.

4. Karim Benzema níu kéo hy vọng

Như đã đề cập ở trên, Real đã thi đấu khá chật vật trong thời gian hiệp 1. Tuy nhiên họ vẫn có 1 điểm sáng chính là bàn thắng quân bình tỷ số của Karim Benzema. Tiền đạo người Pháp tiếp tục chứng tỏ được khả năng ghi bàn của mình với pha chọn vị trí tốt và kỹ năng dứt điểm rất đáng ngưỡng mộ. Ở tình huống này, anh hãm bóng bằng đầu và tung cú volley 1 chạm uy lực khiến hàng thủ Chelsea và cả thủ thành Edouard Mendy chỉ còn biết đứng nhìn bóng đi vào lưới.

4 điều rút ra sau trận hòa nhọc nhằn của Real Madrid trước Chelsea - Bóng Đá

Bàn thắng của Benzema níu kéo hy vọng đi tiếp cho Real.

Bàn thắng của Benzema chính là tia hy vọng để Real có thể tin vào một kết quả mỹ mãn sau 2 lượt trận. Hiện tại khoảng cách giữa 2 đội chỉ là lợi thế về luật bàn thắng trên sân khách. Và Kền kền trắng vẫn còn nguyên cơ hội để giành tấm vé vào chơi trận chung kết.

Đăng Huy | 07:41 28/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục