4 điểm sáng sau trận hòa của M.U: Đẳng cấp "chiến binh"

21:25 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnCùng nhìn lại những điểm nhấn tích cực xoay quanh trận hòa của Manchester United trong cuộc đối đầu Bournemouth.

Đẳng cấp "chiến binh"

Vào cuối hiệp một, không khó để nhận thấy Harry Maguire đã bị đau ở vùng đùi, và HLV Erik Ten Hag cũng xác nhận trong cuộc họp báo sau trận rằng Maguire gặp vấn đề về thể lực. Dù vậy, sau giờ nghỉ thì Maguire vẫn hiện diện trên sân, thi đấu trọn vẹn 90 phút và thể hiện được hình ảnh của một thủ lĩnh trong hàng phòng ngự.

Với điểm số 7.1, Maguire là cái tên được Fotmob đánh giá cao nhất trong số các hậu vệ của Man Utd, vượt trội hơn đáng kể so với đối tác của mình là Willy Kambwala (5.5). Trái với sự non nớt của Kambwala, Maguire đã không mắc phải sai lầm nào trước Bournemouth, đặc biệt gây ấn tượng với 5 tình huống không chiến thành công, 9 lần thu hồi bóng, 3 tình huống giải vây, đạt tỷ lệ tắc bóng thành công 100% và là cầu thủ có nhiều đường chuyền chính xác nhất trong trận đấu (66).

 - Bóng Đá

 Maguire đã nén đau để thi đấu. 

Amad chưa bị lãng quên

Tưởng chừng như sẽ được HLV Erik Ten Hag trọng dụng hơn sau bàn thắng giúp Man Utd hạ gục Liverpool tại FA Cup, Amad Diallo đã liên tục ngồi dự bị và không được ra sân trong hai trận đấu kế tiếp. Dù vậy, trước Bournemouth, tài năng người Bờ Biển Ngà lại bất ngờ được vào sân thay cho Alejandro Garnacho, dấu hiệu cho thấy anh vẫn còn nằm trong kế hoạch của Ten Hag.

Trong bối cảnh Antony dính chấn thương còn Garnacho dường như đã bị "vắt kiệt sức", dự kiến Amad sẽ tiếp tục có cơ hội thi đấu trong thời gian tới.

Không có chấn thương

Một "cơn bão chấn thương" vô cùng nghiêm trọng đang quét qua Old Trafford, đến mức băng ghế dự bị của họ trước Bournemouth có sự hiện diện của 4 tài năng thuộc Học viện. May cho Ten Hag, đã không có thêm ca chấn thương nào xuất hiện trong trận đấu vừa qua, bao gồm cả trường hợp của Maguire.

Erik ten Hag

 Lực lượng của Man Utd sứt mẻ trầm trọng. 

Vấn đề mà ngôi sao người Anh gặp phải là không quá nghiêm trọng và anh cũng không phải đối mặt với chấn thương. Hiển nhiên, đây là một thông tin thực sự tích cực đối với Man Utd, bởi Maguire là trung vệ duy nhất trực thuộc đội một mà Ten Hag đang có vào lúc này. Hơn nữa, Kambwala vừa có một màn thể hiện rất đáng quan ngại trước Bournemouth.

Bruno bùng nổ

Trong lúc Man Utd gặp khó khăn, Bruno Fernandes đang thể hiện được bản lĩnh của một người đội trưởng bằng những đóng góp vô cùng quan trọng trên sân. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ghi bàn trong 3 trận liên tiếp tại Premier League, điều chưa từng diễn ra trước đó trong mùa giải năm nay. Cần biết, sau 8 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, Bruno đã đóng góp cho Man Utd 5 bàn và 2 pha kiến tạo.

Erik ten Hag responds to angry Bruno Fernandes exchange - Bóng Đá

 Bruno tiếp tục tỏa sáng. 

Với việc Rasmus Hojlund đã đánh mất phong độ kể từ thời điểm trở lại sau chấn thương, cùng với đó là sự thiếu ổn định của Marcus Rashford lẫn Garnacho, Bruno thực sự đang phải "gồng gánh" hàng công của Man Utd vào lúc này. 

Huỳnh Phong | 20:55 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục