4 điểm nhấn trong chiến thắng của Arsenal trước Sunderland

09:10 Chủ nhật 26/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal giành trọn 3 điểm trên sân Ánh Sáng một cách thuyết phục. Tuy nhiên, hàng thủ Sunderland cũng đóng góp cho chiến thắng của “Pháo thủ” khi phạm sai lầm dẫn đến bàn thua. Hãy xem trận đấu này có 4 điểm nhấn nào theo nhận định của Sky Sports.

1. Cầu thủ xuất sắc nhất

Người ghi cú đúp mang về chiến thắng cho Arsenal cũng chính là người xuất sắc nhất trận đấu này, Alexis Sanchez. Trong trận trận đấu mà hàng tiền vệ của đội khách đã chơi tốt và cung cấp bóng nhiều cho hàng công thì bản năng sát thủ của Sanchez được bộ lộ khá rõ nét. Đây cũng là cú đúp đầu tiên của anh cho Arsenal trong mùa giải này. Và tính đến thời điểm này cầu thủ người Chile đã ghi được 8 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Sanchez được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu

2. Bàn thắng của trận đấu

Trận đấu này chỉ có 2 bàn thắng và tình huống trung vệ Wes Brown phạm sai lầm để Sanchez băng xuống đối mặt với Vito Mannone và lốp bóng qua đầu thủ môn này. Đó được xem là bàn thắng mở ra chiến thắng cho Arsenal.

3. Thời điểm của trận đấu

Vẫn là thời điểm trung vệ Brown biếu không cho Arsenal một bàn thắng quá dễ dàng. Trước đó Sunderland đã chơi tốt và họ muốn lấy lại hình ảnh của mình sau trận thua đậm 0-8 trước Southampton ở vòng trước. Nhưng hàng thủ, mà đặc biệt là Brown đã phát vỡ tất cả.

4. Câu hỏi

Có thể nói, trong hai trận đấu gần nhất, Sunderland mắc quá nhiều sai lầm ở hàng thủ. Làm thế nào để họ cải thiện được điều này?

Tiếp theo, Arsenal đã thực sự trở lại với cuộc đua vào top 4 hay chưa? Hiện tai, đoàn quân của HLV Arsene Wenger đang đứng 5 trên bảng xếp hạng với 14 điểm. Thua đội đầu bảng Chelsea 8 điểm nhưng chơi nhiều hơn 1 trận.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục