4 cầu thủ giá rẻ, chớp thời cơ hơn cả Haaland để Man Utd theo đuổi

16:03 Chủ nhật 18/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNếu gặp khó khăn trong thương vụ Erling Haaland, Man Utd có thể nhắm đến một vài tiền đạo chất lượng dưới đây.

Max Kruse (Union Berlin)

Max Kruse có thể là một cầu thủ kỳ cựu của bóng đá Đức và ở tuổi 33, anh đang ở những năm cuối của sự nghiệp, nhưng Kruse đã là một trong những tay săn bàn đáng gờm nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu mùa này.

 - Bóng Đá

 Max Kruse chỉ cần 22 cú sút để có 10 bàn thắng.

Union Berlin đã được hưởng lợi rất nhiều từ 10 bàn thắng sau 16 trận của Kruse. Tính ra, chân sút này có hiệu suất ghi bàn tốt hơn mọi tiền đạo khác ở Bundesliga, ngoại trừ Robert Lewandowski (Bayern Munich) và Andre Silva (Frankfurt).

Đặc biệt, Kruse đứng đầu khi nói đến tỷ lệ chuyển đổi cơ hội thành bàn thắng. Anh chỉ cần 22 pha dứt điểm để đạt được 10 bàn thắng trong mùa này (45,46%).

Giá trị chuyển nhượng: 5,4 triệu bảng

Simy (Crotone)

Crotone gần như sẽ xuống hạng sau mùa bóng này. Họ chỉ thắng bốn trận tại Serie A từ đầu mùa, nhưng tài năng của Simy là không phải bàn cãi.

Cầu thủ 28 tuổi chỉ xếp sau các cầu thủ cũ của Man Utd là Cristiano Ronaldo (Juventus) và Romelu Lukaku (Inter Milan) trong cuộc đua giành Ciếc giày vàng ở Ý. Tỷ lệ chuyển đổi cơ hội thành bàn thắng của anh là cao nhất Serie A, ở mức 37,21%.

Hãy tưởng tượng những gì Simy có thể làm nếu thi đấu cho một đội đầu bảng.

Giá trị chuyển nhượng: 4 triệu bảng

 - Bóng Đá

 Những cầu thủ có khả năng dứt điểm đáng sợ nhất trời Âu (dựa theo số bàn thắng sau mỗi cú sút).

Mattia Destro (Genoa)

Mattia Destro là một tiền đạo dày dạn kinh nghiệm khác. Tuy nhiên, ở tuổi 30, anh vẫn đáng để Man Utd theo đuổi nhờ tài năng hơn người của mình.

Chuyển đến Genoa từ Bologna vào mùa hè năm ngoái, cầu thủ người Ý đã ghi 10 bàn sau 23 lần ra sân. Destro cũng cho thấy khả năng tận dụng thời cơ tuyệt vời khi chỉ cần 28 cú sút để có 10 lần lập công, hiệu suất 35,71%. Anh hơn cả Haaland lẫn Robert Lewandowski ở khả năng tận dụng cơ hội.

Giá trị chuyển nhượng: 2,25 triệu bảng

Franck Kessie (AC Milan)

Kessie là một tiền vệ, nhưng anh cũng có khả năng săn bàn tuyệt vời, và hứa hẹn giúp Quỷ đỏ có thêm sự lợi hại từ tuyến 2.

Ở Serie A, cầu thủ 24 tuổi đã nhấn mạnh sở trường của anh ấy là đến đúng nơi, đúng lúc, với tỷ lệ tấn công 34,48%, đủ để anh đứng thứ tư trong danh sách này.

Một lợi thế cho Man Utd, là cầu thủ người Bờ Biển Ngà rất muốn khoác áo Quỷ đỏ. Anh từng chia sẻ: "Tôi thích Premier League và đặc biệt là Man Utd - đội bóng mà tôi mơ ước được khoác áo."

Giá trị chuyển nhượng: 45 triệu bảng

(Theo M.E.N)

Tài năng của Kruse:

 
Minh Tuấn | 15:05 18/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục