3 thiên thần cầu lông không lột đồ vẫn gây sốt

14:39 Chủ nhật 11/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm của những Gronya Somerville, Reiko Shiota hay Aya Ohori luôn khiến phái mạnh phải chao đảo con tim.

1. Aya Ohori: Tay vợt sinh năm 1996 người Nhật Bản này hiện đang xếp hạng 82 thế giới. Khuôn mặt ngây thơ, nước da trắng như trứng gà bóc giúp Ohori dễ lấy thiện cảm từ người đối diện.
Ohori thuận tay trái nên những cú đánh của cô tỏ ra rất khó chịu. Cô gái này từng sang VN dự giải Vietnam Open hồi năm ngoái và đoạt danh hiệu á quân.
2. Gronya Somerville: Tay vợt người Úc gốc Trung Quốc này nổi tiếng ở hai đất nước. Cô là thế hệ hậu duệ của Kang Youwei, một học giả kiêm nhà cải cách lớn của Trung Quốc trong những năm cuối thế kỷ 19.
Gronya Somerville từng giành huy chương tại giải trẻ thế giới 2011. Ban đầu cô được gia đình định hướng theo con đường nghiên cứu khoa học nhưng niềm đam mê cầu lông đã giúp cô thuyết phục gia đình đồng ý cho theo nghiệp thể thao.
Ở tuổi 19, Gronya Somerville đã không ít lần được mời làm mẫu cho các tạp chí và nhiều trang báo mạng khác nhau.
3. Reiko Shiota: Cầu lông Nhật Bản không chỉ sản sinh ra những VĐV tài giỏi mà còn rất xinh đẹp. Shiota chính là một minh chứng 
Cô từng giành tấm HCĐ tại giải VĐTG nội dung đôi nữ. Đồng thời đạt những thành tích đáng nể khác tại các giải quốc nội ở Nhật Bản. Shiota hiện đã giải nghệ và giành thời gian cho cuộc sống gia đình.
TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục