3 ông lớn EPL tranh nhau chữ ký 60 triệu euro

19:22 Thứ tư 21/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Graeme Bailey, vẫn có khả năng Liverpool hay Man Utd sẽ khiến Arsenal gặp khó trong thương vụ Jurrien Timber.

 

Trong những ngày gần đây xuất hiện thông tin Arsenal đã tiếp cận trung vệ Jurrien Timber của Ajax. Dù vậy, nhà báo Graeme Bailey cảnh báo Liverpool hay Man Utd vẫn sẽ gây ra những khó khăn cho Pháo thủ. 

Liverpool could still hijack Arsenal's bid to sign £52m defender, it isn't done yet - journalist - Bóng Đá

 Timber đang lọt vào tầm ngắm của ba ông lớn Premier League.

Chia sẻ với 90min, Bailey cho biết: "Chúng tôi biết Manchester United đã theo dõi rất kỹ cậu ấy. Tôi ngạc nhiên khi họ không chiêu mộ cậu ấy, tôi nghĩ cậu ấy là người hoàn toàn phù hợp với Old Trafford. Tôi không loại trừ khả năng Man Utd và Liverpool tham gia vào thương vụ này. Nhưng hiện tại, Arsenal đã ra giá 35 triệu euro. Ajax muốn 60 triệu euro để đạt được thỏa thuận."

Ngoài chữ ký của Timber, Pháo thủ được cho sẽ mang về Declan Rice và Kai Havertz. Nhà báo David Ornstein mới đây tiết lộ Arsenal đã ở rất gần với chữ ký của Harvertz với mức giá 65 triệu bảng. Các cuộc đàm phán vẫn đang tiếp tục để bàn những khoản phụ phí. 

Trong khi đó, Arsenal được cho đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tuyển thủ Đức và lịch kiểm tra y tế đã được đội chủ sân Emirates lên kế hoạch. 

Ngọa Long | 18:24 21/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục