3 nghi can đánh CĐV Việt Nam ra đầu thú

08:47 Thứ năm 11/12/2014

Tờ New Strait Times (Malaysia) cho biết, 3 nghi can đánh cổ động viên Việt Nam trong trận bán kết diễn ra trên sân Shah Alam hôm 7/12 đã ra đầu thú.

Phó Thủ tướng Malaysia Datuk Ser Dr Wan Junaidi Tuanku Jaafar hôm nay (10/12) cho biết ít nhất 3 nghi can được cho là tham gia vào vụ ẩu đả trong trận bán kết lượt đi AFF Cup giữa Malaysia- Việt Nam hôm 7/12 đã đầu thú với cảnh sát. Tuy nhiên, danh tính những kẻ này chưa được tiết lộ.

3 trong số 12 kẻ bị tình nghi đánh các cổ động viên Việt Nam đã ra đầu thủ cảnh sát Malaysia. Cảnh sát Malaysia sẽ sớm đưa những kẻ còn lại ra trước pháp luật.

Wan Junaidi cho biết đến hôm 10/12, cảnh sát chưa thực hiện thêm vụ bắt giữ nào nhưng họ vẫn tích cực điều tra để tóm cổ những kẻ phạm tội. Ông cho biết hành vi côn đồ của những kẻ trên là không thể chấp nhận vì làm hoen ố hình ảnh đất nước và một khi tìm ra người phạm tội, họ cần bị cấm vĩnh viễn đến sân bóng.

Vụ việc nghiêm trọng xảy ra ở thời điểm cuối trận đấu khi các hooligan Malaysia đánh cổ động viên Việt Nam. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-2 nghiêng về Việt Nam nhưng dư âm nó còn kéo dài đến tận hôm nay. Đích thân Thái tử Malaysia kiêm Chủ tịch Liên đoàn bóng đá nước này cùng Bộ trưởng Thanh niên và Thể thao phải đứng ra xin lỗi cổ động viên Việt Nam vì hành động trên của các hooligan.

Trước đó, cảnh sát Malaysia đã phát lệnh truy nã kèm theo hình ảnh của 12 tên bị tình nghi tham gia vụ đánh cổ động viên Việt Nam nhưng mới chỉ có 3 tên ra đầu thú.
Hoàng Tâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục