3 lý do khiến Barcelona thèm khát sao Girona

06:00 Thứ sáu 09/02/2024

TinTheThao.com.vnMột báo cáo từ Mundo Deportivo đã nêu bật ba lý do khiến Barcelona quan tâm đến Aleix Garcia và có thể theo đuổi ngôi sao Girona vào mùa hè.

Aleix Garcia là một trong nhiều tiền vệ được Barcelona đưa vào danh sách mua sắm ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, trong nỗ lực củng cố sức mạnh tuyến giữa. Mặc dù gã khổng lồ xứ Catalan không thể đạt được thỏa thuận với Girona, nhưng tiền vệ này vẫn là mục tiêu của họ trong thời gian tới.

1. Gavi hồi phục chậm

Barcelona đã phải hứng chịu một đòn giáng nặng nề vào tháng 11 khi Gavi dính chấn thương ACL nghiêm trọng. Không lâu sau, có thông tin tiết lộ rằng tiền vệ trẻ này sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất một năm. Điều đó có nghĩa là Gavi sẽ không chỉ bỏ lỡ phần còn lại của chiến dịch mà còn cả một phần của mùa giải tới.

Về phần mình, Barcelona không muốn mạo hiểm với cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha và sẽ không vội đưa anh trở lại sân. 

3 lý do khiến Barcelona thèm khát sao Girona - Bóng Đá

 Aleix Garcia được Barca săn đón.

2. Thận trọng với Pedri

Sự nghiệp của Pedri không suôn sẻ vì chấn thương. Mặc dù cầu thủ trẻ này đã tiếp tục khẳng định mình là một trong những tài năng xuất sắc nhất của bóng đá thế giới, nhưng thể lực của anh lại là một vấn đề đáng lo ngại.

Theo đó, Barcelona muốn ký hợp đồng với Aleix Garcia để tăng thêm chiều sâu ở hàng tiền vệ và luôn có sẵn phương án thay thế cho Pedri.

3. Tuổi tác của Ilkay Gundogan

Một nhân tố khác đóng vai trò quan trọng trong việc Barcelona phải theo đuổi một cầu thủ như Aleix Garcia là Ilkay Gundogan.

Tuyển thủ Đức thi đấu ổn định kể từ khi gia nhập Camp Nou vào mùa hè năm ngoái. Nhưng ở tuổi 33, anh không còn trẻ trung, sung mãn nữa. Trên thực tế, Barça thậm chí sẵn sàng bán Gundogan vào mùa hè 2024 nếu có bất kỳ câu lạc bộ nào đưa ra mức định giá hấp dẫn.

Minh Tuấn | 05:02 09/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục