3 hậu vệ trụ cột của Liverpool sẵn sàng đối đầu với Chelsea

10:15 Thứ ba 30/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Liverpool Echo cho biết Liverpool sẽ chào đón sự trở lại của 3 cầu thủ quan trọng trong đội hình xuất phát trước Chelsea.

Câu lạc bộ Liverpool đã thể hiện một phong độ ấn tượng với chiến thắng 5-2 trước Norwich City để tiến vào vòng 5 FA Cup vào cuối tuần trước.

Vào thứ Năm tuần này theo giờ Việt Nam, The Kop sẽ có trận "diễn tập" với Chelsea cho trận chung kết Carabao Cup vào tháng 25/2/2024.

Theo nguồn tin từ Liverpool Echo, HLV Jurgen Klopp dự định sẽ có 3 sự thay đổi quan trọng ở hàng phòng ngự khi Trent Alexander-Arnold, Virgil van Dijk và Andy Robertson đều sẵn sàng xuất trận trước The Blues tại vòng 22 Premier League.

Liverpool could make five changes vs Chelsea as defender returns - Bóng Đá

 3 hậu vệ trụ cột đã sẵn sàng ra sân trước Chelsea.

Mặc dù, hậu vệ trẻ Conor Bradley thi đấu xuất sắc trong trận đấu với Norwich và nhận được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Nhưng trước một đối thủ có đẳng cấp cao thì nhiều khả năng Klopp sẽ lựa chọn Arnold, sau khi anh đã được thay vào sân để lấy lại cảm giác bóng trong trận đấu vào Chủ Nhật vừa rồi.

Trong khi đó, đội trưởng Virgil van Dijk sẽ là sự ưu tiên đá cặp với Ibrahima Konate ở vị trí trung vệ với màn trình diễn ấn tượng cùng 1 bàn thắng trước Norwich.

Tình hình tương tự cũng diễn ra ở cánh trái khi Robertson có thể xuất phát từ đầu trong trận đấu với Chelsea, thay thế Joe Gomez, người chỉ là phương án tạm thời cho sự vắng mặt của chính hậu vệ người Scotland và Kostas Tsimikas.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 09:45 30/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục