3 giấc mơ lớn nhất của NHM Man Utd từ đây đến cuối mùa

10:25 Thứ bảy 09/03/2019 | 3

TinTheThao.com.vnPhong độ chói sáng của Quỷ đỏ dạo gần đây đã khiến NHM của họ mơ mộng đủ điều. Hãy cùng điểm qua 3 giấc mơ lớn nhất của đội chủ sân Old Trafford từ đây đến cuối mùa.

1. Vô địch Champions League

Man Utd vừa qua đã có một cuộc lội ngược dòng không tưởng trước PSG. Họ là đội đầu tiên thất bại trên sân nhà với tỉ số 0-2 mà vẫn đi tiếp ở Champions League. Đáng nói, trong cái ngày mà Quỷ đỏ hành quân đến sân Công viên các hoàng tử, phần nửa đội hình là những cầu thủ trẻ. Chấn thương đã khiến Ole Gunnar Solskjaer mất 10 trụ cột trước giờ bóng lăn. Thậm chí, thi đấu được 30 phút Eric Bailly cũng chấn thương nốt. Song những kép phụ như Scott McTominay, Diogo Dalot hay Tahith Chong đều đã thi đấu ấn tượng.

3 giấc mơ lớn nhất của NHM Man Utd từ đây đến cuối mùa - Bóng Đá

 Man Utd viết nên câu chuyện cổ tích trước PSG. 

Với sự tự tin cao độ, kèm theo thứ gọi là "chân mệnh thiên tử", người ta hoàn toàn tin Solsa tiếp tục viết nên những câu chuyện cổ tích ở Champions League. Trong quá khứ, đã có những HLV cực kì thành công khi "chữa cháy" ở giữa mùa. Cụ thể như trường hợp của Avra Gram, Carlo Ancelotti (Chelsea) hay mới nhất là Zinedine Zidane (Real Madrid). 

2. Hạ bệ Liverpool

Nếu vô địch châu Âu là giấc mơ ở ngoài biên giới nước Anh thì tại Premier League, NHM Quỷ đỏ chỉ cần đội bóng con cưng đứng trên Liverpool là đã mãn nguyện. Hiện tại, Man Utd đang bị đối thủ truyền kiếp bỏ lại với 12 điểm kém hơn. Trong bối cảnh giải đấu còn 10 vòng nữa là khép lại, Man Utd cần đối thủ thất bại trong 4 trận đấu, còn mình tận dụng tối đa những điểm số có thể là đủ sức vượt mặt Liverpool. 

3 giấc mơ lớn nhất của NHM Man Utd từ đây đến cuối mùa - Bóng Đá

 Solsa đang khá "mát tay" với Man Utd. 

Dĩ nhiên, nếu không thể vô địch, Man Utd cũng có thể chờ Liverpool sảy chân trong cuộc đua vô địch với Man City. Thực tế, chỉ cần không nhìn Liverpool đăng quang ở mùa này, NHM Quỷ đỏ cũng đã hả hê lắm rồi. 

3. Góp mặt trong top 4 và BLĐ kí dài hạn với Solsa

Với tình trạng của Man Utd, top 4 là mục tiêu khả dĩ nhất của họ ở đấu trường trong nước. Trong đêm mai, nếu hạ được Arsenal trên sân nhà, cửa top 4 của Quỷ đỏ sẽ sáng hơn bao giờ hết. Chỉ cần bảo vệ được tấm vé dự Champions League, tiền tài và sức hút lại đến Man Utd trong mùa Hè. 

3 giấc mơ lớn nhất của NHM Man Utd từ đây đến cuối mùa - Bóng Đá

 Solsa thừa hưởng được những kinh nghiệm quý báu từ người thầy Sir Alex. 

Trong khi đó, phải thừa nhận rằng Solsa là HLV được yêu mến nhất kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu. Chỉ trong thời gian ngắn anh đã giúp Man Utd hồi sinh mạnh mẽ. Đây là con người mang ADN của Man Utd và hiểu rõ văn hóa của đội bóng. Không còn gì tuyệt vời bằng chuyện BLĐ Man Utd kí dài hạn với Solsa. 

Xem lại màn lội ngược dòng năm 1999 của Man Utd ở Chung kết Champions League:

Ngọa Long | 10:06 09/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục