3 điều rút ra sau chiến thắng kịch tính của Chelsea trước M.U

08:41 Thứ sáu 05/04/2024

TinTheThao.com.vnCú hattrick của Cole Palmer giúp Chelsea giành chiến thắng 4-3 đầy kịch tính trước Manchester United.

1. Trận đấu của những sai lầm cá nhân

Chelsea và Manchester United đã mang đến một trận đấu đầy cảm xúc trên sân vận động Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 31 Ngoại hạng Anh, tuy nhiên, màn trình diễn của các cầu thủ đôi bên cũng cho thấy vì sao họ không thể leo cao trên bảng xếp hạng ở mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

Các cầu thủ Chelsea và Manchester United thay phiên nhau mắc sai lầm.

Liên tục là những tình huống mắc sai lầm ngớ ngẩn của các cầu thủ đôi bên, từ Moises Caicedo, Antony, Diogo Dalot cho đến Benoit Badiashile. Và cuối cùng, trận đấu kết thúc bằng cú dứt điểm đưa bóng đập người Scott McTominay đổi hướng bay vào lưới của Cole Palmer.

Về cơ bản, Chelsea và Manchester United đều chơi không đến nỗi quá tệ nhưng chính những khoảnh khắc “tấu hài” của các cầu thủ suốt từ đầu mùa giải năm nay khiến họ không đạt được mục tiêu mà mình đề ra. Điều này cần phải chấm dứt càng sớm càng tốt trong tương lai gần.

2. Cole Palmer thêm một lần cứu Chelsea

Khi tiền vệ trẻ người Anh cập bến sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, nhiều cổ động viên “The Blues” tin rằng việc chi đến 40 triệu bảng cho một cầu thủ thường xuyên ngồi dự bị tại Manchester City là một canh bạc đầy mạo hiểm của ban lãnh đạo đội bóng áo xanh.

 - Bóng Đá

Cole Palmer tỏa sáng rực rỡ với một cú hattrick vào lưới Manchester United.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, chẳng còn ai có thể nghi ngờ cầu thủ mang áo số 20 nữa. Anh chính là điểm sáng hiếm hoi của Chelsea ở mùa giải năm nay. Trong cuộc chạm trán với Manchester United mới đây, chính Cole Palmer lập hattrick giúp đại diện phía Tây London giành chiến thắng đầy kịch tính.

Dù trong 3 bàn thắng đó có đến 2 quả phạt đền và 1 tình huống sút bóng đập người Scott McTominay bay vào lưới, nhưng dẫu sao, Cole Palmer cũng xứng đáng được ghi nhận sau những nỗ lực của tiền vệ người Anh trong suốt trận đấu.

3. Cơ hội trở lại đấu trường châu Âu vẫn còn với Chelsea

Phong độ thất thường của thầy trò Mauricio Pochettino kể từ đầu mùa những tưởng sẽ khiến họ không còn nhiều mục tiêu ở Ngoại hạng Anh, tuy nhiên, chiến thắng đầy kịch tính trước Manchester ngay tại thánh địa Stamford Bridge lại vô tình mở toang cánh cửa dự cúp châu Âu dành cho Chelsea.

 - Bóng Đá

Chelsea vẫn còn cơ hội trở lại đấu trường châu Âu mùa sau.

Hiện tại, “The Blues” vẫn tạm thời xếp thứ 10. Họ kém vị trí thứ 7 của West Ham 2 điểm, nhưng lại đá ít hơn 2 trận. Thậm chí đội bóng áo xanh còn có thể mơ đến việc vượt mặt chính “Quỷ đỏ” trong tương lai gần. Chelsea kém 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Với việc những đối thủ xếp trên cũng gặp vô số những vấn đề của riêng mình, “The Blues” hoàn toàn có thể mơ đến tấm vé dự Europa League mùa sau. Điều mà thầy trò Mauricio Pochettino cần làm hiện tại là tìm cho mình sự ổn định qua mỗi vòng đấu và giành nhiều chiến thắng hơn.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 07:43 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục