3 cái tên phải ra đi nhường chỗ cho Hazard đến Real Madrid

18:39 Thứ năm 11/04/2019

TinTheThao.com.vnThương vụ chuyển nhượng Eden Hazard của Real Madrid dần hoàn tất và đây là những cầu thủ không còn cơ hội ở lại Santiago Bernabeu.

Công cuộc thanh lọc đội hình mạnh mẽ sắp diễn ra tại Real Madrid, nơi mà HLV Zinedine Zidane và ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mong muốn nhà đương kim vô địch Châu Âu có một diện mạo tích cực hơn ở mùa giải mới. Sẽ có nhiều cái tên phải ra đi để nhường chỗ cho những bản hợp đồng "bom tấn" và đây là điều sắp diễn ra tại Santiago Bernabeu.

Eden Hazard là một trong số những thương vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực nhất của giới truyền thông suốt thời gian qua. Theo Weaintgotnohistory, Real Madrid sẽ có động thái cho 3 cái tên Gareth Bale, James Rodriguez và Mateo Kovacic ra đi để dành ngân sách cho Hazard cập bến thành Madrid. Đây là việc làm rất rõ ràng và cụ thể của thượng tầng "nhà trắng" cho thấy họ đang mong muốn một cuộc cải tổ triệt để và toàn diện.

James, Balem Kovacic ra đi nhường chỗ cho Hazard - Bóng Đá

Hazard đến và những cái tên khác phải ra đi là lẽ tất yếu tại Real Madrid.

Trường hợp đáng tiếc nhất có lẽ là của James Rodriguez khi anh sắp hết hạn bản hợp đồng cho mượn với Bayern cuối mùa này và cũng không còn đường quay về Real. Cầu thủ người Colombia mới đây đã được cha vợ tiết lộ những thông tin liên quan đến bễn đỗ mới và nhiều khả năng anh sẽ chọn Napoli để tiếp tục sự nghiệp đỉnh cao.

Minh Trí | 17:50 11/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục