3 cái tên bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi tân binh mà Arsenal vừa đem về

16:32 Thứ tư 03/07/2019

TinTheThao.com.vnVới việc Pháo thủ vừa chiêu mộ thành công Gabriel Martinelli, 3 cầu thủ này sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi sự kiện nói trên.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, CLB Bắc London vẫn đang loay hoay khi không có được tiềm lực tài chính mạnh mẽ. Trước tình cảnh khó khăn này, HLV Unai Emery buộc lòng phải nhắm đến những cầu thủ trẻ, giàu tiềm năng để mang về sân Emirates.

Và như đã biết, vừa qua một cái tên thỏa mãn những tiêu chí trên đã xuất hiện tại bắc London. Trên trang Twitter của mình, The Gunner thông báo đã chính thức chiêu mộ thành công chân sút Gabriel Martinelli từ CLB Ituano của Brazil. 

Với việc Martinelli gia nhập đại diện bắc London, đây là 3 cái tên sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất:

Alex Iwobi

Iwobi:

Martinelli có thể khiến cho suất đá chính của Iwobi bị lung lay trong tương lai gần.

Có lẽ sẽ không ai nghĩ một tài năng trẻ mới 18 tuổi đến từ Brazil lại có thể "lung lay" vị trí trong đội một của Alex Iwobi. Thế nhưng vấn đề là, Martinelli là một cầu thủ chuyên đá trái. Anh có thể chơi được ở cả vị trí đá cánh hoặc tiền đạo lệch trái. Và điều này rõ ràng sẽ khiến cho HLV Unai Emery phải đắn đo.

Tất nhiên, có thể kịch bản này sẽ không lập tức xảy ra, thế nhưng nếu như Iwobi thể hiện không tốt, rõ ràng khả năng anh mất suất vào tay người đàn em là rất cao.

Bukayo Saka

4 tài năng trẻ triển vọng nhất của Arsenal mùa giải 2019/2020 - Bóng Đá

Saka cùng Martinelli đều là những cầu thủ giàu tiềm năng ở hành lang cánh trái của Arsenal.

Bukayo Saka là tài năng trẻ sáng giá mà Arsenal đang sở hữu. Ở tuổi 17, anh đã có những trận đấu ra mắt tại Premier League, FA Cup và Europa League. Mùa giải 2018/2019, Saka sở hữu 11 bàn, 10 pha kiến tạo sau 28 lần xỏ giày ra sân trong màu áo U23. 

Rất nhiều người đã xem Saka là "bất khả xâm phạm" trong tương lai của Pháo thủ, thế nhưng giờ đây với sự xuất hiện của Martinelli, "đứa con cưng" của CĐV Arsenal chắc chắn sẽ vấp phải sự cạnh tranh cực kỳ khốc liệt.

Eddie Nketiah

5 thần đồng Anh Quốc nên đến miền đất hứa Bundesliga: Tấm gương Sancho còn đó - Bóng Đá

Nketiah mong muốn được chứng tỏ nhiều hơn nữa trong mùa giải năm nay.

Với Eddie Nketiah, lúc này chẳng gì tuyệt hơn là có cơ hội chứng tỏ mình trong màu áo Arsenal. Cầu thủ trẻ người Anh cho rằng thời điểm hiện tại là lúc mình đủ khả năng bước ra ánh sáng và không muốn tiếp tục bị đem đi cho mượn. Trên Sky Sport, Nketiah nói:

"Tôi muốn xem mình đang ở đâu tại Arsenal. Tôi đã chuẩn bị tốt, nhưng tôi cũng cần xem HLV sẽ chuẩn bị những kế hoạch nào cho tôi, rồi tôi cũng như CLB sẽ đạt được điều gì từ chúng."

"Tôi muốn cống hiến hết mình cho đội bóng. Tôi nghĩ mình đủ giỏi để thi đấu cho Arsenal."

Với việc Aubameyang cùng Lacazette vẫn thi đấu ổn định, vị trí trên sân của Nketiah sẽ chỉ là ở cánh trái. Và đó cũng là vị trí sở trường của Martinelli. Chắc chắn với sự xuất hiện của sao mai 18 tuổi, Nketiah cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.

Anh Tú | 15:00 03/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục