21h05 ngày 24/02, Arsenal vs Southampton: Top 4 gần hơn bao giờ hết

07:28 Chủ nhật 24/02/2019

Arsenal sẽ mang khí thế hừng hực từ Europa League về giải quốc nội. Quyết tâm chiến thắng của họ sẽ càng được củng cố khi Tottenham đã bại trận đêm qua.

Sân: Emirates

Tỉ lệ châu Á: 0.87 - 0:1 - 0.99 

Tỉ lệ châu Âu: 1.52 - 4.50 - 6.10 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

21h05 ngày 24/02, Arsenal vs Southampton: Top 4 gần hơn bao giờ hết - Bóng Đá

 Koscielny và chấn thương ở trận gặp BATE. 

Về phía đội chủ nhà Arsenal, họ chỉ thiếu vắng những cầu thủ đang chấn thương dài hạn như Danny Welbeck, Rob Holding và  Hector Bellerin. Laurent Koscielny với vết đau gặp phải ở trận đấu gặp BATE nhiều khả năng sẽ được nghỉ ngơi. Người thay thế anh xuất phát chính sẽ là Sokratis. 

Trong khi đó, Alexandre Lacazette với 3 trận bị treo giò ở Europa League sẽ được đá chính nhiều hơn ở đấu trường quốc nội. 

Về phía đội khách Southampton, họ vắng Ralph Hasenhuttl, Michael Obafemi và Mario Lemina vì nhiều lí do khác nhau. Danny Ings, người đã hùng của Southampton trong trận lượt đi nhiều khả năng cũng không kịp hồi phục trước giờ bóng lăn. 

CẦU THỦ CHỦ CHỐT 

Arsenal: 

Shkodran Mustafi đã có màn trình diễn chói sáng trước BATE và giúp đội nhà giữ sạch lưới, đồng thời góp công vào một bàn thắng. 

21h05 ngày 24/02, Arsenal vs Southampton: Top 4 gần hơn bao giờ hết - Bóng Đá

  Lacazette sẽ được trọng dụng trong đêm nay. 

Alexandre Lacazette rất có duyên ghi bàn trong những trận đấu gần đây. Ở Premier League, cầu thủ người Pháp đã có 10 bàn và 5 kiến tạo. Anh lại được nghỉ hoàn toàn hồi giữa tuần và chờ đợi một tối Chủ nhật bùng nổ. 

Southampton

Đội khách đang đứng trước rất nhiều vấn đề. Với việc Ings vắng mặt, khả năng tấn công của họ sẽ dựa nhiều vào Shane Long. Khả năng leo biên của Ryan Bertrand cũng là điều mà hàng thủ Arsenal cần lưu ý. 

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

21h05 ngày 24/02, Arsenal vs Southampton: Top 4 gần hơn bao giờ hết - Bóng Đá

 

NHẬN ĐỊNH

Arsenal nhận tin cực vui trước khi tái đấu với Southampton ở Premier League. Đêm qua, Tottenham đã bất ngờ ngã ngựa trước đối thủ dưới cơ Burnley với tỉ số 1-2. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Pháo thủ bám đuổi đối thủ. 

Phong độ của Arsenal đã được cải thiện dạo gần đây. Họ đã vượt qua BATE với tỉ số 3-0 để bước vào vòng 16 đội Europa League. Trên BXH Premier League, Arsenal cũng chỉ cách top 4 đúng 1 điểm, trong bối cảnh Man Utd sẽ phải tiếp Liverpool ở vòng đấu này. 

Ở phía bên kia chiến tuyến, Southampton đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Emery tích lũy điểm số đồng thời đánh chiếm vị trí thứ 4. 

Đội hình ra sân dự kiến: 

Arsenal (4-3-1-2): Leno; Sokratis, Mustafi, Kolasinac, Maitland-Niles; Torreira, Guendouzi, Xhaka; Ramsey; Lacazette, Aubameyang.

Southampton (3-5-2): McCarthy; Stephens, Vestergaard, Bednarek; Romeu, Hojbjerg, Bertrand, Valery, Ward-Prowse; Long, Redmond.

Dự đoán: 3-0

Những pha bóng hay của Lacazette: 

Ngọa Long | 00:10 24/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục