20h20 ngày 27/11, Thái Lan vs Myanmar: Chủ nhà giành vé sớm?

04:22 Thứ ba 27/11/2012

Nếu có thể giành được chiến thắng trước Myanmar vào tối nay, Thái Lan sẽ trở thành đội bóng đầu tiên tại AFF Suzuki 2012 có tên tại vòng đấu bán kết.

Trong lượt trận đầu tiên, nước chủ nhà Thái Lan đã cho thấy được sự khát khao trở lại ngôi vương bóng đá Đông Nam Á bằng chiến thắng 2-1 cực kỳ thuyết phục trước Philippines.

Thái Lan sẽ trở thành đội tuyển đầu tiên góp mặt tại vòng bán kết? Ảnh: Internet.

Ở trận đấu này, tuy chơi hiệp hai có phần dưới sức và chủ quan, vì đã có được lợi thế hai bàn trong hiệp một, nhưng đoàn quân của HLV Schaefer vẫn nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn, nhất là một lối chơi hết sức khoa học, bền bỉ, và khả năng tận dụng thời cơ rất tốt của các chân sút.

Cộng với việc Việt Nam và Myanmar bất ngờ cầm chân nhau cũng trong ngày ra quân, cánh cửa tiến vào bán kết lúc này của Thái Lan đang là vô cùng rộng mở. Và nếu có được một chiến thắng trong trận đấu tối nay, thì thậm chí đội tuyển của xứ sở chùa Vàng còn hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng sớm trước một vòng đấu.

Nhưng lý thuyết là thế, còn trên thực tế thì việc giành được 3 điểm vào tối nay xem ra không phải là một nhiệm vụ dễ dàng cho Thái Lan. Vì với những gì đã thể hiện trong trận đấu ra quân trước Việt Nam, người dân Myanmar hoàn toàn có thể tin vào một cú sốc khác mà đội tuyển của họ sẽ tạo ra được tại bảng A lần này.

Với một dàn cầu thủ còn rất trẻ, sự sung sức và lỳ lợm trong lối chơi phòng ngự đang là điểm mạnh nhất của các học trò HLV Park Sung Hwa vào lúc này. Và chắc chắn điều này sẽ khiến Thái Lan gặp không ít khó khăn trong trận đấu tối nay, đó là chưa kể hiện nhạc trưởng Thonglao của họ vẫn chưa biết có kịp bình phục chấn thương để tham gia trận đấu này hay không.

Bên cạnh đó, nếu cứ mãi tập trung mặt trận tấn công, không loại trừ khả năng Thái Lan sẽ phải "khóc hận" trước những đợt phản công của đối thủ, với sự góp mặt của Kyi Lin, cầu thủ từng không ít lần "làm khổ" hàng phòng ngự của Việt Nam với những pha đi bóng đầy tốc độ, cùng khả năng dứt điểm rất tốt của mình.

Dự đoán: 2-1

Đội hình dự kiến:

Thái Lan: Sinthaweechai; Theerathon, Natthaporn Panrit, Panupong Wongsa - Piyaphon Bantao; Anucha, Adul, Thonglao, Pichitpong, Sompong; Teerasil

Myanmar: Thiaha Si Thu, Min Tun, Aung Kyaw, Maung Lwin, Kyi Lin, Yan Paing, Phyo Aung, Htan, Ko Ko, Lin OO, Hein Kyaw.
 
Hãy theo dõi mọi diễn biến và bình luận trận đấu cùng chúng tôi trên trang chủ Tinthethao.com.vn và trên trang Facebook chính thức của Tinthethao.com.vn.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục