2 viện binh của M.U giúp Casemiro trở lại đỉnh cao

23:01 Thứ tư 20/09/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones vẫn tin vào đẳng cấp thực sự của ngôi sao người Brazil.

 

Không khó để nhận thấy, Manchester United thường xuyên để mất quyền kiểm soát trong tuyến giữa ở những trận đấu gần nhất tại Premier League. Và có thể nói, một trong những lý do khiến Quỷ đỏ trở nên yếu kém trong khu trung tuyến là sự sa sút của Casemiro. 

Theo quan điểm đến từ Dean Jones, Casemiro hiện vẫn chưa thể thích nghi bởi những tiền vệ xung quanh anh đang liên tục thay đổi. Và một khi Sofyan Amrabat cùng Mason Mount trở lại, Jones cho rằng Casemiro có thể trở lại với phong độ cao nhất của mình.

Ký giả người Anh chia sẻ:

Chuyện gì đang xảy ra với Casemiro? - Bóng Đá

 Casemiro đang gặp khó.

"Casemiro cần sự giúp đỡ từ những nhân tố xung quanh, những cầu thủ xung quanh cậu ấy liên tục thay đổi vào lúc này, do việc thiếu hụt nhân sự nên Casemiro chưa thể làm quen được với phong cách chơi bóng đó. Họ đã chiêu mộ Sofyan Amrabat để chơi bóng cùng Casemiro, nhưng chúng ta vẫn chưa được thấy điều đó."

“Nhưng, bạn muốn nghĩ rằng một khi những cầu thủ như Amrabat và Mason Mount sẵn sàng, khi bạn nhìn thấy lối chơi thực sự của Manchester United, thì chúng ta cũng sẽ thấy lại phiên bản tốt nhất của Casemiro. Vào lúc này, tôi chỉ cảm thấy như cậu ấy đang bị coi là nạn nhân của giai đoạn tồi tệ hiện tại."

Huỳnh Phong | 22:03 20/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục