2 nhân vật giúp Jesus dẹp bỏ nghi ngại về việc đến Arsenal

18:30 Chủ nhật 09/04/2023

TinTheThao.com.vnTrên Football Focus, Gabriel Jesus đã thừa nhận rằng ban đầu anh "nghi ngờ" về việc chuyển đến Arsenal từ Manchester City.

 

Nhưng cầu thủ 26 tuổi chia sẻ rằng giám đốc thể thao của Arsenal, Edu Gaspar và huấn luyện viên Mikel Arteta đã thuyết phục anh và mọi thứ sớm được giải quyết. Jesus đã giúp thay đổi tâm lý tại Emirates, giúp họ cạnh tranh danh hiệu, và anh đã chia sẻ về quyết định đồng ý đến với Pháo thủ.

"Tôi đã có một cuộc trò chuyện rất thú vị và quan trọng với Edu. Tôi đã nghi ngờ về việc ký kết. Nhưng, sau khi tôi nói chuyện với ông ấy (Edu) và Mikel (Arteta), công việc đã hoàn thành."

 Jesus đã không chắc chắn về việc đến Arsenal.

Manchester City đang bám sát Arsenal và gây áp lực lên đội đầu bảng trong hành trình cạnh tranh cho chức vô địch nước Anh của bộ đôi này.

Arsenal đang dẫn trước 5 điểm, nhưng phải đối mặt với một số trận đấu trên sân khách rất khó khăn, bắt đầu bằng chuyến làm khách tới Merseyside để tiếp Liverpool vào đêm nay tại Anfield. Jesus đã trở lại sau chấn thương vài tuần qua và được mong đợi sẽ tiếp thêm sinh lực cho giai đoạn nước rút của đội bóng.

Thanh Vũ | 17:32 09/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục