17h00 ngày 22/08, FLC Thanh Hóa vs Đồng Tháp: Tiếp tục bám đuổi

10:25 Thứ bảy 22/08/2015

Trận thua 2-5 trước Đồng Nai ở vòng 21 đã khiến FLC Thanh Hóa bị chỉ trích nặng nề, họ không có sự lựa chọn nào khác là phải thắng ở trận đấu này để lấy lại thanh danh.

FLC Thanh Hóa cần thắng không chỉ là để lấy lại thành danh đã mất mà còn để giúp họ tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi B.BD trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Tuy nhiên điều đó là không dễ dàng bất chấp việc Đồng Tháp đang chơi sa sút trong thời gian gần đây.

Ở trận đấu này, FLC Thanh Hóa nắm trong tay một số lợi thế, đáng nói nhất là yếu tố sân nhà, nơi mà họ luôn nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ các khán giả và là nơi đội bóng này luôn thể hiện được hết sức mạnh cũng như sự tự tin của mình. Với đội bóng của HLV Hoàng Thanh Tùng, sự cổ vũ của khán giả lúc này sẽ là nguồn động viên cực lớn giúp họ lấy lại được tin thần chiến đấu.

Thất bại khó tin 2-5 ở vòng 21 vừa qua đã khiến FLC Thanh Hóa bị chỉ trích rất nhiều. Khán giả có quay lưng lại với đội bóng này sau nghi án tiêu cực đó hay không còn phải chờ màn trình diễn của họ ở trận đấu này. Thêm một trận thua nữa, thật khó tin FLC Thanh Hóa sẽ lại được tin tưởng và cổ vũ mạnh mẽ như xưa. Tuy nhiên điều đó cũng là hoàn toàn có khả năng bởi lẽ đội bóng xứ Thanh đang gặp khó khăn về lực lượng.

Ở trận đấu này, một loạt trụ cột của FLC Thanh Hóa sẽ phải vắng mặt vì án treo giò. Trong khi Sỹ Cường sẽ bị treo giò 2 trận vì chiến thẻ đỏ phải nhận ở trận thua Đồng Nai thì trung vệ trụ cột Van Bakel cũng sẽ phải nghỉ khi đã nhận đủ thẻ phạt. Văn Phong cũng chung cảnh ngộ và sẽ vắng mặt ở trận đấu này.

Sự vắng mặt của những cầu thủ nói trên khiến sức phòng thủ và khả năng kiểm soát bóng của FLC Thanh Hóa giải hẳn. Đó sẽ là điều vô cùng nguy hiểm bởi lẽ Đồng Tháp đang có hàng tấn công khá mạnh với sự bùng nổ của bộ đôi ngoại binh Felix và Samson. Tốc độ, khả năng tỳ đè, chớp cơ hội của hai cầu thủ này sẽ là bài toán khó giải với FLC Thanh Hóa nhất là khi phía sau họ còn có một dàn cầu thủ chơi cơ động, quyết liệt và đá rất rắn.

Trong khó khăn ấy, FLC Thanh Hóa sẽ chỉ còn biết trông đợi vào sự tỏa sáng của hàng tiền đạo với những chân sút đang đạt phong độ cao như Đình Tùng và Omar. Bộ đôi này cũng sẽ có cơ hội khẳng định mình khi hàng thủ của Đồng Tháp về cơ bản cũng chơi không tốt khi đã lọt lưới tới 43 bàn mùa này. Lấy công bù thủ, như thế liệu có đủ để FLC Thanh Hóa có được chiến thắng?

Dự đoán: 2-2

Đội hình dự kiến:

FLC Thanh Hóa: Vĩnh Lợi, Tấn Đạt, Xuân Hưng, Văn Hương, Đức Tuấn, Văn Tân, Quốc Phương, Quý Sửu, Duy Nam, Đình Tùng, Omar.

Đồng Tháp: Khoa Điển, Đồng Tháp, Hải Anh, Đức Lộc, Trường Khang, Công Thành, Thanh Hiền, Minh Lợi, Công Thuận, Felix, Samson.

Phương Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục