16h10 chiều nay, Thanh Hóa vs K.Khánh Hòa: Danh dự của chủ nhà

08:38 Chủ nhật 12/08/2012

Thanh Hóa đã hết mục tiêu ở mùa giải này nhưng chắc chắn sẽ không được phép lơi chân khi đón tiếp K.KH. “Tài sản lớn nhất của bóng đá Thanh Hóa là NHM” và cách thầy trò HLV Triệu Quang Hà vào trận chiều nay sẽ quyết định xem họ “giàu có” tới đâu...

Dù đã trụ hạng nhưng Thanh Hóa (phải) vẫn sẽ thi đấu hết mình

Dù đã chính thức trụ hạng nhưng Thanh Hóa vẫn chưa được phép nghĩ đến việc nghỉ ngơi. Ở chặng nước rút, đội bóng xứ Thanh được nhìn nhận là “kẻ phán quyết” cuộc đua trụ hạng khi lịch thi đấu xếp họ lần lượt gặp 3 đội đang vật lộn với tử thần ở 3 vòng đấu cuối. Vòng trước, Thanh Hóa đã lội ngược dòng đánh bại K.KG 2-1 và bây giờ, giới chuyên môn hy vọng họ sẽ tiếp tục thể hiện tinh thần chiến đấu tương tự khi gặp K.KH hôm nay và CS.ĐT ở vòng cuối.

Giới chuyên môn và các đội bóng khác khó có thể “bắt” Thanh Hóa chơi với tối đa năng lực khi họ đã về đích an toàn. Tuy nhiên, NHM xứ Thanh lại có quyền làm vậy. Thanh Hóa vốn không mạnh hay giàu có nhưng họ đã thi đấu khá thành công trong 2 mùa giải gần đây nhờ thành tích rất ấn tượng trên sân nhà. Các khán đài đầy ắp khán giả đã chắp cánh cho Thanh Hóa làm được nhiều hơn những gì người ta kỳ vọng ở họ. Vì thế, thầy trò HLV Triệu Quang Hà sẽ luôn phải vào trận với sự quyết tâm cao nhất để không phụ lại tình cảm của CĐV nhà.

Thanh Hóa sẽ bung sức thi đấu để phục vụ khán giả và điều đó đồng nghĩa với việc K.KH phải đối mặt với một thử thách khó khăn. Cách duy nhất để đội khách có thể củng cố hy vọng trụ hạng của mình là cũng vào trận với tinh thần chiến đấu quả cảm giống như khi họ bất ngờ cầm hòa HN.T&T ở vòng trước.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Thanh Hóa: Vĩnh Lợi, Đức Tuấn, Xuân Hợp, Anh Tuấn, Bật Hiếu, Dasilva, Fikru, Văn Thắng, Quốc Phương, Sunday, Việt Thắng.
K.KH: Văn Hạnh, Tấn Đạt, Thanh Phương, Ngọc Hùng, Thanh Tuấn, Văn Phú, Văn Tân, Hữu Phát, Tấn Tài, Justice, Jose Andrare.

Cát Tường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục