16h00 ngày 21/02, Than Quảng Ninh vs Sanna Khánh Hòa BVN: Cẩm Phả mở hội

10:51 Chủ nhật 21/02/2016

(TinTheThao.com.vn) – Ngay trận mở màn mùa giải mới, hai đội bóng được coi như là “ngựa ô” của mùa giải năm ngoái đã phải chạm trán nhau. Đây hứa hẹn là một trận cầu nảy lửa khi cả hai đều muốn giành chiến thắng để tạo đà cho V-League 2016.

Trước khi mùa giải diễn ra, sau những trận giao hữu không mang lại những kết quả khả quan, HLV Phạm Như Thuần đã đưa về sân Cẩm Phả những cầu thủ chất lượng như cựu vua phá lưới C-League George Bisan, Dyachenko Rodion Sergey (Nga) từng thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ MLS, các cầu thủ được mượn từ PVF như Đức Chinh, Lâm Thuận,… và tuyển thủ quốc gia Thanh Hiền từ CLB Đồng Tháp. Kết hợp với những cầu thủ chất lượng mà Than Quảng Ninh đang có như Tuấn Linh, Huy Cường, Xuân Tú, Hồng Quân, Minh Tuấn,… đội bóng đất Mỏ hứa hẹn sẽ vẫn là “ngựa ô” cản đường tham vọng vô địch của các đội bóng lớn trong mùa giải năm nay.

Mọi ưu thế đều thuộc về Than Quảng Ninh trong trận đấu chiều nay. Ảnh: Internet.

Vẫn như thường lệ, Sanna Khánh Hòa chuẩn bị cho mùa giải mới một cách âm thầm, lặng lẽ và không ồn ào trên thị trường chuyển nhượng. Ngoài việc đôn các cầu trẻ lên đội một như Đình Kha, Trùm Tỉnh, Lâm Ti Phông,… hầu như họ vẫn giữ nguyên bộ khung ở mùa giải năm ngoái. Hai suất ngoại binh sẽ được giao cho cầu thủ người Nigeria Uche và hậu vệ Chaher Zarour (Pháp).

Tại mùa giải năm ngoái, đội bóng đất Mỏ giành kết quả 1 thắng và 1 hòa trong hai lần gặp nhau giữa hai đội. Trong trận mở màn mùa giải 2016, mọi ưu thế đang nghiêng về đội bóng đất Mỏ từ thành tích đối đầu, lợi thế sân nhà và cổ động viên. Người hâm mộ đội bóng đất Mỏ có quyền tin vào một chiến thắng cho đội nhà khi “thiên thời, địa lợi” đều nằm trong tay họ.

Nhưng hy vọng bằng sự “ngổ ngáo’, chiến thuật hợp lý, thầy trò HLV Võ Đình Tân sẽ làm nên điều bất ngờ ngay trong trận ra quân như những gì họ đã làm ở mùa giải năm ngoái.

Một kết quả tốt sẽ giúp cho cả hai tạo đà cho cuộc chiến đầy gian nan, vất vả ở V-League 2016.

Dự đoán: 3-1

Đội hình dự kiến:

Than Quảng Ninh (4-4-2): Tuấn Linh, Thanh Hiền, Huy Cường, Tiến Duy, Minh Tùng, Văn Hiếu, Hải Huy, Minh Tuấn, Hồng Quân, Bisan, Dyachenko

Sanna Khánh Hòa BVN (4-5-1): Tuấn Mạnh, Trọng Bình, Văn Vũ, Viết Đàn, Quốc Chí, Đình Nhơn, Hoài An, Viết Bính, Tấn Tài, Chaher Zarour, Uche

Kết quả và lịch thi đấu vòng 1 V-League 2016:

Viết Định | 10:31 21/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục