"11/10 lần đây là một bàn thắng"

12:57 Thứ hai 26/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnRichard Keys đã chỉ trích quyết định hủy bỏ bàn thắng của Virgil van Dijk trong trận chung kết League Cup.

Đội trưởng Liverpool tưởng chừng đã mở tỷ số trong hiệp 2 nhưng Wataru Endo bị cho là đã việt vị sau khi can thiệp vào tình huống. Trọng tài Chris Kavanagh, với sự gợi ý của VAR, đã ra phán quyết tiền vệ người Nhật Bản đã phạm lỗi với Levi Colwill.

Sau đó, Van Dijk đã ghi bàn ở phút 118, Lữ đoàn đỏ tới chức vô địch League Cup lần thứ 10 trong lịch sử.

Phát biểu trong chương trình đưa tin của BeIN Sports, Keys phản đối quyết định loại bỏ pha làm bàn bằng đầu trong hiệp 2 của cầu thủ người Hà Lan. Cựu danh thủ nói: "Nó đã đi quá xa, nó thực sự đã đi quá xa. 11/10 lần đây là một bàn thắng hoàn toàn tốt."

VAR báo hại Van Dijk, Carragher thốt lên chua chát - Bóng Đá

 Van Dijk bị từ chối bàn thắng trong hiệp 2.

Van Dijk đã ca ngợi các đồng đội của mình sau khi họ chiến thắng bất chấp chấn thương và nghịch cảnh: "Điều đó có ý nghĩa rất lớn. Tất cả các chàng trai trẻ, thật không thể tin được, tôi rất tự hào."

"Đó là một trận đấu căng thẳng của cả hai bên, họ có cơ hội, chúng tôi có cơ hội, chiếc cúp đầu tiên với tư cách là đội trưởng Liverpool - tất cả là dành cho người hâm mộ, hãy cùng tận hưởng nó."

Thanh Vũ | 11:59 26/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục