100 triệu bảng 'vứt đi', ông chủ Liverpool mở cuộc điều tra

09:50 Thứ tư 17/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ The Sun, thì đích thân ông chủ John W Henry sẽ mở một cuộc điều tra nội bộ tại Liverpool trong thời gian tới.

100 triệu bảng 'vứt đi', ông chủ Liverpool mở cuộc điều ra

Nếu có một danh hiệu dành cho đội bóng 'tiêu tiền' tệ nhất tại Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, thì có lẽ không ai có thể sánh kịp Liverpool, vì chẳng một tân binh nào của họ mùa này cho thấy họ xứng đáng với cái giá mà đội bóng phố Cảng đã bỏ ra.

Cụ thể thì những Balotelli, Lallan, Markovic,... đã khiến cho BLĐ Liverpool phải bỏ ra tổng cộng gần 100 triệu bảng, nhưng đổi lại thành tích mà đội chủ sân Anfield có được vào thời điểm hiện tại đó là vị trí thứ 11 tại Premier League, cũng như vừa mới bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng.

Sự kém hiệu quả từ các khoản tiền rất lớn đã bỏ ra đã khiến cho ông chủ của đội bóng - John W Henry cảm thấy vô cùng tức giận, và theo những ghi nhận từ tờ The Sun, thì đích thân ông sẽ mở cuộc điều tra những quan chức có liên quan đến vấn đề chuyển nhượng của đội bóng trong thời gian qua để tìm ra vấn đề và đưa ra hướng xử lý.

Với động thái này của ông Henry, không loại trừ khả năng thượng tầng Liverpool sẽ có một sự biến động rất lớn trong thời gian sắp tới đây.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục