10 siêu sao "an phận thủ thường" dưới cái bóng quá lớn của Messi và Ronaldo

17:57 Thứ hai 23/07/2018

TinTheThao.com.vnHọ đều là một trong những cầu thủ giỏi nhất ở cấp độ câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, hai "siêu nhân" Messi và Ronaldo đã che mờ tất cả.

Thật khó để phủ nhận Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là hai trong số những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mọi thời đại. Cuộc cạnh tranh không khoan nhượng giữa bộ đôi này xứng đáng được khắc ghi vào lịch sử bóng đá nhân loại. 

Mặc dù thế, đôi khi cảm xúc lại chi phối quá nhiều vào các cuộc bình chọn danh hiệu cá nhân hay những lời nhận xét chủ quan của mỗi người. Trong suốt 10 năm qua, có khá nhiều những tên tuổi xuất chúng khác của bóng đá thế giới bên cạnh hai hai siêu sao Ronaldo và Messi đã bị lãng quên một cách đáng tiếc.

Hãy cùng chúng tôi "điểm mặt chỉ tên" 10 ngôi sao không may mắn khi thi đấu cùng thời với CR7, M10.

1. Angel Di Maria

10 siêu sao

 

Tiền vệ chạy cánh người Argentina, Di Maria là ngôi sao số 2 tại Real Madrid sau Ronaldo và ở đội tuyển quốc gia sau Messi. Anh hầu như thâu tóm mọi danh hiệu cao quý nhất dành cho một cầu thủ. 

2. Wesley Sneijder

10 siêu sao

 

Tiền vệ người Hà Lan có màn trình diễn tuyệt luân ở mùa giải 2009/2010. Anh là nhân tố then chốt trong màu áo Inter Milan và đội tuyển quốc gia. Mặc dù thế, danh hiệu Quả bóng vàng luôn là thứ xa xỉ ngay cả trong giai đoạn đỉnh cao của Sneijder bởi hai cái tên Ronaldo và Messi.

3. Robert Lewandowski

10 siêu sao

 

Ngôi sao người Ba Lan được đánh giá là một trong số những tiền đạo xuất chúng nhất trong làng bóng đá thế giới đương đại. Lewandowski là cầu thủ trụ cột ở đội hình hai gã khổng lồ bóng đá Đức: Borussia Dortmund và Bayern Munich.

4. Gareth Bale

10 siêu sao

 

Siêu sao người xứ Wales, là nhân tố then chốt trong màu áo đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ Real Madrid trong nhiều năm qua. Mặc dù thế, Bale chỉ là cầu thủ thứ 2 sau CR7 ở Kền kền trắng.

5. Luiz Suarez

10 siêu sao

 

Suarez sở hữu mọi phẩm chất hàng đầu của một tiền đạo lợi hại nhất thế giới. Khả năng đánh hơi bàn thắng cực nhạy, chạy chỗ thông mình, kết nối tốt với các vệ tinh xung quanh là những điểm nổi bật nơi cựu cầu thủ Liverpool.

6. Frank Ribery

10 siêu sao

 

Tiền vệ người Pháp thi đấu thăng hoa trong màu áo Bayern Munich năm 2013. Anh cùng với Hùm xám xứ Bavaria giành cú ba lịch sử, nhưng chỉ về đích ở vị trí thứ 3 trong cuộc đua Quả bóng vàng sau Messi và Ronaldo.

7. Wayne Rooney

10 siêu sao

 

Ngôi sao lừng danh một thời của tuyển Anh và câu lạc bộ Manchester United, Rooney từng thi đấu chung với CR7 tại SVĐ Old Trafford. Tuy nhiên, trong khi Ronaldo liên tục vươn lên thì R10 lại sa sút phong độ ở giai đoạn cuối sự nghiệp.

8. Arjen Robben

10 siêu sao

 

Tiền đạo cánh người Hà Lan sở hữu tốc độ xé gió, những pha đi bóng kĩ thuật cùng khả năng tạo bùng nổ tuyệt vời. Robben là nhân tố then chốt ở cấp độ câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia.

9. Zlatan Ibrahimovic

10 siêu sao

 

Ngôi sao người Thụy Điển luôn biết cách khiến mình nổi bật ở những đội bóng từng khoác áo. Trong một ngày thi đấu thăng hoa, anh là nỗi ác mộng với bất cứ hàng phòng ngự nào trên thế giới.

10. Andres Iniesta

10 siêu sao

 

Siêu tiền vệ người Tây Ban Nha được đánh giá là một trong những "bộ não" sáng tạo nhất ở làng túc cầu giáo đương đại. Mặc dù thế, anh luôn là "người về nhì" sau Messi trong màu áo câu lạc bộ và các cuộc bình chọn giải thưởng cá nhân.

Anh Nguyễn | 17:25 23/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục