10 CLB có doanh thu bán áo đấu cao nhất năm 2023

00:24 Thứ bảy 02/03/2024 | 2

Mới đây tờ ESPN đã đưa ra danh sách những đội bóng có doanh thu bán áo đấu cao nhất tại châu Âu năm 2023.

 - Bóng Đá

10. Tottenham Hotspur (Nike) - 74 triệu euro: Dù không có thiết kế quá nổi bật nhưng Tottenham vẫn đánh bật Manchester City (73 triệu euro) ra khỏi top 10 những đội bóng có doanh thu bán áo đấu cao nhất. Tottenham và Nike hợp tác với nhau từ năm 2018. 

 - Bóng Đá

9. Juventus (Adidas) - 74 triệu euro: Không tham dự bất kỳ đấu trường cúp châu Âu nào mùa này nhưng Juventus vẫn là một trong những CLB có doanh thu bán áo đấu vượt trội tại Lục địa già. Cả 3 mẫu áo mùa này của đội chủ sân Allianz đều rất phá cách và được nhiều CĐV quan tâm.

 - Bóng Đá

8. Chelsea (Nike) - 87 triệu euro: Mặc dù phải mặc chiếc áo trơn trong giai đoạn đầu mùa bởi chưa có nhà tài trợ trước ngực nhưng mẫu áo đấu mùa này của The Blues với phong cách cổ điển vẫn khiến nhiều CĐV phải xuống tiền.

 - Bóng Đá

7. Arsenal (Adidas) - 89 triệu euro: Arsenal trở thành CLB ở thủ đô London có doanh thu bán áo đấu cao nhất năm qua. Mẫu áo kỷ niệm 20 năm chiến tích The Invincibles khiến người hâm mộ Pháo Thủ phát sốt với những thiết kế đặc biệt và vô cùng tinh tế.

 - Bóng Đá

6. Paris Saint-Germain (Nike) - 97 triệu euro: PSG là đội bóng Ligue 1 duy nhất xuất hiện trong top 20 các CLB có doanh thu áo đấu cao nhất năm qua. Việc hợp tác với thương hiệu Jordan - trực thuộc Nike giúp Gã trọc phú thành Paris kiếm được khoản lợi nhuận kếch xù từ việc bán trang phục thi đấu vài năm gần đây.

 - Bóng Đá

5. Manchester United (Adidas) - 130 triệu euro: Man United có thể không còn duy trì sức mạnh bất diệt trên sân cỏ như thời điểm Sir Alex Ferguson còn tại vị nhưng về khả năng kinh doanh, Quỷ Đỏ vẫn là một trong những CLB lọc lõi nhất. 

 - Bóng Đá

4. Liverpool (Nike) - 132 triệu euro: Vượt qua đại kình địch ở nước Anh, Liverpool bất ngờ trở thành đội bóng Premier League có doanh thu bán áo đấu khá khẩm nhất năm qua. Tuy nhiên con số năm nay còn thấp hơn những gì mà The Kop kiếm được năm 2022 (137 triệu euro). 

 - Bóng Đá

3. Bayern Munich (Adidas) - 147 triệu euro: Bayern mùa này đã gây bất ngờ khi chọn màu áo trắng là màu chủ đạo cho chiếc áo sân nhà của đội nhưng sự thay đổi này không khiến Hùm Xám sụt giảm doanh thu bán áo đấu khi đội chủ sân Allianz Arena vẫn cán đích trong top đầu về khoản này.

 - Bóng Đá

2. Real Madrid (Adidas) - 155 triệu euro: Real từ lâu đã trở thành thương hiệu lớn trong thế giới túc cầu do đó việc Los Blancos xếp thứ 2 trong số những đội kiếm nhiều tiền nhất từ kinh doanh áo đấu không gây bất ngờ.

 - Bóng Đá

1. Barcelona (Nike) - 179 triệu euro: Đây không khác nào là 1 thông tin khiến CĐV Blaugrana mừng rỡ, đặc biệt trong bối cảnh tình hình tài chính của đội chủ sân Camp Nou đang diễn ra hết sức ảm đạm. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 23:26 01/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục