10 cầu thủ rê bóng xuất sắc nhất lịch sử Premier League: Ronaldo xếp sau 2 cái tên

11:57 Thứ hai 21/02/2022

Mới đây FourFourTwo đã xếp hạng 10 ngôi sao có khả năng rê bóng xuất sắc nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh.

 

5 bàn thắng hàng đầu của Eden Hazard ở Chelsea

 - Bóng Đá

 10. John Barnes - Huyền thoại The Kop là một trong những cầu thủ rê bóng xuất sắc nhất mà nước Anh từng chứng kiến. Bàn thắng đầu tiên mà Barnes ghi được cho Tam Sư, đó là pha bóng mà ông vượt qua phân nửa đội hình của Brazil trước khi đưa bóng vào lưới.

 - Bóng Đá

9. Riyad Mahrez - Phong cách của cựu sao Leicester City có phần tương đồng với Arjen Robben, khi rê bóng bằng cái chân trái "ma thuật", cắt vào trong và thực hiện cú cứa lòng.

 - Bóng Đá

8. Gianfranco Zola - Chỉ cao vỏn vẹn 1m68, tuy nhiên huyền thoại Chelsea là "cơn ác mộng" với hậu vệ đối phương bằng kỹ năng qua người tuyệt đỉnh.

 - Bóng Đá

7. Chris Waddle - Bằng cái chân trái đầy ảo diệu, Waddle tự tin xộc thẳng vào hàng thủ đối phương bằng kỹ thuật điêu luyện.

 - Bóng Đá

6. Thierry Henry - Huyền thoại Arsenal là cái tên hiếm hoi biết kết hợp tốc độ, kỹ thuật và cả khả năng săn bàn để trở thành chân sút vĩ đại nhất Premier League.

 - Bóng Đá

5. David Ginola - Phong cách chơi bóng của Ginola khá tương đồng với Adama Traore hiện tại, khi họ kết hợp kỹ thuật và sức mạnh cơ bắp để qua người.

 - Bóng Đá

4. Steve McManaman - Thuận cả hai chân, có thể rê bóng nhiều hướng, huyền thoại The Kop vì vậy rất khó bị ngăn chặn.

 - Bóng Đá

3. Cristiano Ronaldo - CR7 làm say đắm con tim người hâm mộ dưới triều đại Sir Alex bằng những cú đảo chân điêu luyện, bứt tốc như một cỗ máy. Xuyên suốt sự nghiệp, Ronaldo đã chuyển hóa chơi như một trung phong để phát huy khả năng săn bàn.

 - Bóng Đá

2. Ryan Giggs - Huyền thoại Man Utd ở thời kỳ đỉnh cao có thể xé toang mọi hàng phòng ngự bằng tốc độ và kỹ năng đáng kinh ngạc.

 - Bóng Đá

1. Eden Hazard - Ngôi sao người Bỉ thường xuyên là mục tiêu bị hậu vệ đối phương "chặt chém" bởi kỹ năng rê dắt tuyệt đỉnh. Mỗi khi đột phá ở tốc độ cao, Hazard bằng cách nào đó khiến bóng như dính chặt vào đôi chân của mình. 

Endo | 11:27 21/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục