10 bản hợp đồng đắt giá nhất từ MLS đến châu Âu đang ra sao?

17:32 Chủ nhật 14/04/2024

TinTheThao.com.vnViệc chuyển nhượng MLS sang châu Âu dường như đang trở nên phổ biến khi bóng đá ở Bắc Mỹ tiếp tục phát triển.

Đã có những câu chuyện thành công, có khá nhiều câu chuyện thất bại. Hãy cùng nhìn lại 10 vụ chuyển nhượng đắt nhất từ MLS sang Châu Âu.

Daryl Dike

Orlando City tới West Bromwich Albion, 7,4 triệu bảng

Dike hiện đang ở mùa giải thứ ba với WBA, ghi 8 bàn sau 32 lần ra sân. Tiền đạo tuyển Mỹ thường dính chấn thương và đã 2 lần bị đứt gân achilles.

Gabriel Slonina

Chicago Fire tới Chelsea, 7,8 triệu bảng

Gaga Slonina là một người rất có tương lai. Mới 19 tuổi, anh vẫn chưa ra sân cho Chelsea và hiện đang được cho mượn tại Eupen ở Bỉ. Slonina đã chơi cho tuyển Mỹ, thủ môn trẻ nhất trong lịch sử của họ.

Chelsea's first 10 signings under Todd Boehly - Bóng Đá

 Slonina đang đợi cơ hội ở Chelsea.

Brenner

FC Cincinnati tới Udinese, 8,5 triệu bảng

Tiền đạo người Brazil thi đấu khá tốt ở Cincinnati trước khi vượt Đại Tây Dương và đến Đông Bắc nước Ý. Anh đã chơi 36 phút cho Le Zebrette kể từ khi gia nhập vào mùa hè năm ngoái. Chưa ghi bàn.

Brenden Aaronson

Philadelphia đến RB Salzburg, 10,85 triệu bảng

Medford Messi đang có mùa giải thứ tư ở châu Âu, gây ấn tượng ở Salzburg và chuyển đến Leeds. Aaronson ban đầu trông khá ổn ở Premier League nhưng sự thiếu thể lực nhanh chóng trở thành một vấn đề. Anh hiện đang được cho mượn ở Union Berlin và có nhiều khả năng sẽ trở lại với Leeds mùa giải tới.

Alphonso Davies

Vancouver Whitecaps đến Bayern Munich, 12 triệu bảng

Anh đã vô địch Champions League trong mùa giải thứ hai ở Đức và khả năng đó sẽ không phải là lần cuối cùng Davies chạm tay vào chiếc cúp đặc biệt đó. Cầu thủ trẻ được cho sắp chuyển đến Real Madrid, chơi bên cạnh những người như Jude Bellingham, Kylian Mbappe và Endrick.

Bayern Munich’s Alphonso Davies “determined” to join Real Madrid this summer Football Espana 02:35  - Bóng Đá

 Davies thành công nhất trong danh sách này.

Djordje Petrovic

New England Revolution tới Chelsea, 12 triệu bảng

Petrovic đã tạo dựng một con đường sự nghiệp khá kỳ lạ, gia nhập MLS từ Serbia. Anh hiện là thủ môn bắt chính của Chelsea do Robert Sanchez dính chấn thương. Djordje đã giúp The Blues thắng loạt sút luân lưu để đưa họ vào bán kết League Cup.

Taty Castellanos

New York City FC tới Lazio, 12,8 triệu bảng

Taty chủ yếu được sử dụng ở vai trò dự bị kể từ khi anh chuyển đến Lazio vào năm ngoái. Tuy nhiên, theo FotMob, anh là cầu thủ xuất sắc nhất trận nhiều lần nhất cho Le Aquile mùa này (3).

Ricardo Pepi

FC Dallas tới FC Augsburg, 14 triệu bảng

Pepi chơi rất hiệu quả cho tuyển Mỹ nhưng mọi chuyện lại không suôn sẻ với anh ở Augsburg. Anh được cho mượn ở Groningen và hiện đã chuyển hẳn sang PSV.

Jhon Duran

Chicago Fire tới Aston Villa, 14,2 triệu bảng

Unai Emery chủ yếu sử dụng Duran từ băng ghế dự bị, nhưng anh mới 20 tuổi còn rất nhiều cơ hội trong tương lai.

Miguel Almiron

Atlanta United đến Newcastle United, 20,5 triệu bảng

Anh đã thi đấu thường xuyên cho The Toon kể từ khi ký hợp đồng vào năm 2018. 6 năm đã trôi qua và anh vẫn thi đấu hàng tuần cho đội bóng này, hiện Almiron đang tạm nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Thanh Vũ | 16:34 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục