"1 thời khắc đen tối. Tôi vô cùng thất vọng khi không thể gia nhập Liverpool"

06:36 Thứ bảy 04/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vn"Tôi đã chứng kiến nhiều chuyện không phải sự thật" - ngôi sao suýt đầu quân cho The Kop bày tỏ.

Trong ngày cuối của phiên chợ hè năm nay, Hector Bellerin đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Betis. Không hạnh phúc tại thành London, hậu vệ Tây Ban Nha quyết định hồi hương và sẽ thi đấu phần còn lại chiến dịch 2021/22 theo dạng cho mượn ở CLB La Liga.

Tại bến đỗ mới, Bellerin sẽ làm đồng đội của Nabil Fekir, cựu đội trưởng Olympique Lyonnais hiện là trụ cột Betis. Hồi năm 2018, Fekir từng suýt đầu quân cho 1 ông lớn Premier League là Liverpool. Nhà vô địch World Cup tại Nga thậm chí đã tiến hành kiểm tra y tế, nhưng phi vụ lại đổ vỡ vào phút chót.

'It was a dark moment' - Fekir explains why Liverpool transfer fell through at last minute - Bóng Đá

 Fekir không thể đến Liverpool.

Tiền sử mẫn cảm chấn thương của Fekir được đồn đoán là nguyên nhân khiến ngòi nổ người Pháp không thể cập bến Anfield. Tuy vậy trong cuộc phỏng vấn mới đây với The Times, ngôi sao 28 tuổi đã làm rõ sự thật.

Goal dẫn lời giải thích của Fekir: "1 thời khắc đen tối. Tôi đã chứng kiến nhiều chuyện không phải sự thật. Họ nói rằng vấn đề đầu gối cản tôi đến Liverpool nhưng đó không phải sự thật. Tôi đã đến Clairefontaine (đại bản doanh tuyển Pháp) kiểm tra y tế. Họ thực hiện mọi xét nghiệm và đầu gối của tôi ổn."

"Tôi có vấn đề với đại diện của mình, đây là nguyên nhân phi vụ đổ vỡ. Tất nhiên tôi vô cùng thất vọng khi không thể gia nhập Liverpool, bởi đó là 1 CLB vĩ đại."

Highlights: Liverpool 2-0 Bologna (Tháng 8/2021)

 
Phụng Sồ | 05:38 04/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục