03h00 ngày 14/01, Espanyol vs Barcelona: Giành vé

10:34 Thứ tư 13/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Không có lý do gì để Barcelona tung hết sức trong trận đấu này, nhất là khi họ đã thắng 4-1 ở lượt đi. Nhưng một chiến thắng trước kẻ thù Espanyol luôn là nhiệm vụ cần phải hoàn thành.

Barcelona nhiều khả năng sẽ giành vé đi tiếp đêm nay. Ảnh Internet.

Địa điểm: Sân Estadi Cornellà-El Prat (Barcelona)

Tỷ lệ Châu Á:   1.925     1 1/2:0     1.975     

Tỷ lệ Châu Âu:  8.92     5.15     1.34

Lợi thế quá lớn ở lượt đi Cúp Nhà Vua khiến nhiều người tin rằng, trận đấu đêm nay chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Espanyol đã gây vô vàn khó khăn cho Barcelona ở La Liga, nhưng tới Cúp Nhà Vua, họ hiện nguyên hình.

Hỏa lực của Barcelona quá mạnh vào lúc này. Không Suarez (do bị treo giò) nhưng vẫn còn đấy Neymar và Messi - hai ngôi sao vừa trở về từ Gala QBV của FIFA, và sẽ không có lý do để họ không ra sân, và hành hạ hàng thủ đối phương. Ngoài Suarez, Barcelona không có thêm sự vắng mặt đáng kể nào. Ấy là còn chưa tính đến việc Aleix Vidal và Arda Turan đang dần hòa nhập với các đồng đội mới.

Trận đấu gần nhất giữa hai CLB đã xảy ra nhiều tranh cãi. Ảnh: Internet.

Trái ngược với kẻ thù cùng xứ Catalan, sau trận kịch chiến trên Nou Camp, Espanyol vắng rất nhiều các cầu thủ trụ cột. Nếu Pape Diop và Hernan Perez bị treo giò do lĩnh thẻ đỏ ở lượt đi, thì cả Anaitz Arbilla, Jose Canas và Victor Sanchez - ba ngôi sao ở đội hình 1 đều phải ngồi ngoài vì chấn thương. Gần nửa đội hình gặp vấn đề như vậy khiến không nhiều người tin rằng, Espanyol có đủ khả năng ghi bàn, chứ đừng nói đến những điều thần kỳ như nã 4 hay 5 bàn vào lưới Barcelona.

Chính vì vậy, nhiều khả năng sẽ lại là một chiến thắng, thậm chí là rất đậm cho Barcelona ngay trên sân khách.

Dự đoán: Espanyol 1-3 Barcelona

Đội hình xuất phát dự kiến:

Espanyol: P.Lopez; J.Lopez, Raillo, Roco, Alvarez; Jordan, Abraham; Burgui, Moreno, Asensio; Caicedo.
Barca: Ter Stegen; Alves, Pique, Mascherano, Adriano; Turan, Busquets, Iniesta; Messi, Neymar, Sergi Roberto.
NT | 10:01 13/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục