02h30 ngày 21/12, Real Madrid vs San Lorenzo: Vô địch thế giới

10:33 Thứ bảy 20/12/2014

(TinTheThao.com.vn) – Trận chung kết World Cup CLB rạng sáng mai, Real Madrid sẽ đứng trước cơ hội tỏa sáng trên đỉnh vinh quang nhất cấp CLB, khép lại một năm 2014 không thể hoàn hảo hơn.

Địa điểm: SVĐ Marrakech, Ma-rốc
Thời gian: 02h30 (giờ VN)
Trực tiếp: K+, TTTV
Tỷ lệ châu Âu: Real 1.85, Hòa 1.09, Lorenzo 9.83
Tỷ lệ châu Á: 2.05 – 0 : 2 3/4 – 1.85

Real đè bẹp Cruz Azul tại bán kết nhờ đẳng cấp vượt trội

Kền kền trắng vô địch Cúp nhà Vua và đặc biệt là Champions League mùa trước, giúp họ trở thành đội bóng hùng mạnh với 10 Cúp Champions League trong bộ sưu tập (La Decima). Có thêm danh hiệu World Cup CLB sẽ càng tô điểm cho một năm vàng son chói lọi của đội bóng Hoàng gia.

Với nhiều người, World Cup CLB chỉ là một danh hiệu mang đậm tính tượng trưng vì mức độ cạnh tranh không cao, đẳng cấp giữa các nền bóng đá vẫn còn xa xôi, đội chiến thắng thường là đại diện từ châu Âu hoặc họa hoằn lắm là Nam Mỹ. Nhưng nó cũng có giá trị nhất định, khi mang tiếng quy tụ những đội bóng vô địch các châu lục.

Trong đội hình Real, chỉ có những người Tây Ban Nha và người Đức biết mùi vô địch thế giới ở cấp ĐTQG, đây là dịp để những Cristiano Ronaldo hay Bale (những ngôi sao ít có cơ hội vô địch thế giới cùng Bồ Đào Nha hay xứ Wales) biết được mùi vị của đỉnh vinh quang thế giới là như thế nào.

Lorenzo phải vất vả vượt qua Auckland để góp mặt trận đấu này

Phong độ của Real thì không phải bàn cãi, 21 trận toàn thắng trên mọi đấu trường. Sẽ là một bất ngờ cực lớn nếu như Real vuột mất danh hiệu đã được “quy hoạch“ sẵn trong phòng truyền thống tại Bernabeu.

Đối thủ San Lorenzo dù mang tiếng vô địch Nam Mỹ nhưng đã không còn là chính mình ở thời điểm lên ngôi Copa Libertadores. Họ cũng giống như nhiều đội bóng Nam Mỹ khác sẽ bị “rút ruột” các tài năng sang trời Âu, khi chân sút đang lên Angel Correa sang Atletico Madrid và “nhạc trưởng” Ignacio Piatti sang MLS thi đấu.

Real Madrid, đội bóng Hoàng gia sẽ đối đầu cùng San Lorenzo, đội bóng được Đức giáo hoàng mến mộ. Dù vậy, xét về thực lực lẫn phong độ, sẽ không có nhiều cơ hội cho đại diện của Nam Mỹ.

Dự đoán: 3-1

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Casillas; Carvajal, Ramos, Pepe, Coentrao; Illarramendi, Kroos, Isco; Bale, Benzema, Ronaldo

San Lorenzo: Franco; Cetto, Mercier, Villalba, Yepes; Buffarini, Kalinski, Ortigoza, Barrientos; Romagnoli, Cauteruccio

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục