02h30 ngày 20/11: Hà Lan vs Colombia: Lốc khó nổi

13:26 Thứ ba 19/11/2013

Trong số 8 đội giành vé trực tiếp tại khu vực châu Âu, cùng với Đức, Hà Lan là một trong 2 ĐT có thành tích ấn tượng nhất. Sau 10 trận, ĐT Hà Lan thu về 28/30 điểm tối đa (hiệu số bàn thắng bại +29). Thế nên nếu hè sang năm, Hà Lan lại tiếp tục có tên trong trận đấu cuối cùng của giải như kỳ World Cup gần nhất thì cũng không phải điều gì đó quá bất ngờ.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Song, đó là tương lai. Còn hiện tại, Hà Lan đang gặp không ít khó khăn trong việc tìm kiếm chiến thắng bởi hệ quả của cơn bão chấn thương. Trước loạt trận giao hữu cuối cùng trong năm, Hà Lan không thể triệu tập 2 trụ cột trên hàng công là Van Persie và Huntelaar vì chấn thương. Ngay cả tài năng trẻ được kỳ vọng rất nhiều là Jordy Clasie cũng không thể góp mặt vì lý do tương tự. Ngoài ra, một số trụ cột ở hàng thủ cũng được HLV Louis van Gaal cho nghỉ. Hệ quả là một Hà Lan chắp vá đã bất lực trong việc đánh bại Nhật Bản.

Hà Lan đang đối mặt với chấn thương của hàng loạt trụ cột

Tất nhiên, tiếp Colombia tại Amsterdam ArenA vào rạng sáng mai, nòng cốt của ĐT Hà Lan vẫn là những cầu thủ vừa ra sân ở trận đấu diễn ra cách đây 4 ngày. Với lực lượng đó, chẳng thể kỳ vọng Hà Lan sẽ mang lại niềm vui cho NHM. Nên nhớ, Colombia đang đạt điểm rơi phong độ. 2 trận giao hữu gần nhất với các đội bóng châu Âu, Colombia thắng cả 2 (trước Bỉ và Serbia). Theo châu Á, Colombia chỉ thua 2/9 trận vừa qua.

Dự đoán: 1-1 (H1: 1-1)


Đội hình dự kiến:

Hà Lan (4-3-3): Cillessen; Vlaar, De Vrij, N. De Jong, Van der Vaart, Strootman, Lens, Robben, S. De Jong.

Colombia (4-2-3-1): Mondragoón; Perea, Zapata, Arias, Armero, Ramirez, Sanchez, Cuadrado, Muriel, Rodriguez, Falcao.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục