02h00 ngày 27/02: Bologna vs Fiorentina: hứa hẹn

13:43 Thứ ba 26/02/2013

La Viola đối mặt với chuyến làm khách hứa hẹn nhiều khó khăn tại Dell`Ara, nơi chủ nhà Bologna đang dốc toàn lực cho cuộc chiến chạy trốn khỏi nhóm cuối bảng. Dù được đánh giá cao hơn, nhưng xét về cơ bản thì khả năng giành chiến thắng của đội khách là không khả quan.

Việc 2 đội bóng thành Milano níu chân nhau trong trận hoà 1-1 đáng thất vọng đã mang lại hy vọng lớn cho Fiorentina. HLV Vincenzo Montella hành quân tới đây với mục tiêu rất cao, nhưng bên kia chiến tuyến, chủ nhà Bologna chắc chắn sẽ tận dụng triệt để vị thế sân nhà để bứt khỏi nhóm cuối bảng.

Cách biệt với nhóm trên là không lớn, nhưng điều đó cũng không có nghĩa là đội bóng áo tím sẽ dễ dàng san bằng nó. Theo đó, Fio vẫn phải dốc toàn lực cho từng trận đấu để tiếp tục duy trì hy vọng.

Về phía chủ nhà Bologna, họ thực sự vẫn ở tình cảnh hết sức khó khăn, khi chỉ kiếm được đúng 1 điểm ở 2 trận gần nhất. Cách biệt với nhóm có thể xuống hạng chỉ là 5 điểm, bởi vậy nếu không tận dụng để thành công ở những trận đấu trên sân nhà thì Bologna hoàn toàn có thể bị đẩy lại phía sau.

Mùa giải này, Bolona chỉ thua 3 trận trên sân nhà, đồng thời Fiorentina cũng chỉ thắng tại Dell`Ara đúng 1 lần trong 5 trận gần nhất.

Không phủ nhận việc Bologna đang gặp khó khăn, nhưng họ vẫn sở hữu trong tay những ngôi sao đủ khả năng tạo sự khác biệt. Gilardino đang tìm lại phong độ ghi bàn, Diamanti cũng là cái tên giúp Bologna hướng tới tia hy vọng.

Trong khi đó, phía đội khách cũng thiếu vắng tiền vệ trung tâm David Pizarro vì án treo giò và Mohamed Sissoko sẽ đảm nhận vai trò trấn ải khu trung tuyến. Như vậy, kỳ vọng của đội khách tiếp tục đặt trọn lên vai Joventic và Ljajic, những cầu thủ vừa ghi bàn hạ gục Inter với tỷ số 4-1 ở vòng đấu trước.

Về nhân sự, Bologna chỉ thiếu Natali và Antonsson vì chấn thương. Bên phía Fio, Camporese, Rossi, Fernandez và Hegazy vắng mặt vì chấn thương.

Dự đoán: 1-1.

 
Trung Nguyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục