01h45 ngày 24/09, Arsenal vs Southampton: Pháo thủ buông cúp?

09:43 Thứ ba 23/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal bước vào trận đấu gặp Southampton tại vòng 3 Capital One Cup với nhiều gương mặt dự bị nhằm dưỡng sức cho các mặt trận quan trọng sắp tới.

Địa điểm: SVĐ Emirates
Thời gian: 01h45 (giờ Việt Nam)
Trọng tài: K. Stoud
Tỷ lệ châu Âu: 1.09 : 3.56 : 3.98
Tỷ lệ châu Á: 2.00 : 0:1/2 : 1.90

Đã hơn 18 năm trời dưới triều đại HLV Wenger, Arsenal chưa từng nếm trải cảm giác của nhà vô địch tại giải đấu này. Có thể dễ hiểu khi Giáo sư thường không xem trọng sân chơi Capital One Cup và hay để các cầu thủ trẻ hoặc dự bị ra sân thi đấu.


Trận đấu gặp Southampton chắc chắn không phải là ngoại lệ khi sắp tới mật độ thi đấu của các Pháo thủ sẽ rất dày đặc. Sau trận đấu này, Arsenal sẽ có cuộc chiến rất căng thẳng với đối thủ Tottenham trước khi phải tiếp đón các cầu thủ Galatasaray trên sân nhà tại loạt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

Với thất bại trước Dortmund trong trận ra quân, Arsenal sẽ không được phép thất bại trước những đối thủ còn lại. Vì thế, trận gặp Southampton, Pháo thủ chắc chắn sẽ thiếu vắng nhiều gương mặt trụ cột.

Như vậy, nhiều khả năng những Bellerin, Flamini, Podolski, Chamberlain và Rosicky sẽ được ra sân trong trận đấu này để thay thế cho những Oezil, Sanchez, Ramsey,… Cả thủ thành David Ospina cũng sẽ được ra sân.

Về phía Southampton, dù mùa hè qua đội đã bán đi quá nửa trụ cột trong đội hình chính nhưng dưới bàn tay của vị thuyền trưởng Koeman, Southampton vẫn cho thấy một lối chơi cực kỳ hiệu quả. Vị trí thứ 2 tại giải Ngoại Hạng Anh cho tới thời điểm này là minh chứng rõ nét nhất cho phong độ của The Saints.


Với tình hình như thế sẽ không quá bất ngờ nếu như Arsenal phải nhận một thất bại ngay tại vòng 3 của Capital One Cup. Dù sao thì mặt trận Premier League và Champions League vẫn quan trọng hơn rất nhiều đối với thầy trò HLV Wenger.

Dự đoán: 1-2.

Arsenal: Ospina; Bellerin, Chambers, Mertesacker, Gibbs; Arteta; Rosicky, Wilshere, Oxlade-Chamberlain, Sanchez; Campbell.

Southampton: Foster; Clyne, Fonte, Alderwireld, Bertrand; S Davis, Schneiderlin; Long, Cork, Tadic; Pelle.

Lịch thi đấu vòng 3 Capital One Cup:

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục