01h45 ngày 09/05, Bologna vs Napoli: Giao hữu là chủ yếu

15:41 Thứ tư 08/05/2013

Napoli đã hết mục tiêu thi đấu trong mùa này từ lâu khi họ đã giữ chắc vị trí thứ 2 để giành quyền đá vòng bảng Champions League mùa tới. Vì thế, không nên quá hy vọng rằng đội bóng của Walter Mazzarri sẽ tiếp tục thi đấu một trận tưng bừng.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Trận đấu trước, Napoli vừa thắng Inter 3-1 nhờ cú hat-trick của Cavani. Trận đấu đó dù không có ý nghĩa về điểm số, nhưng lại có ý nghĩa về tinh thần và danh dự, nên Napoli phải giành chiến thắng. Lý do: Napoli đặc biệt không ưa các đội bóng đại gia miền Bắc, và chơi trên sân nhà, họ luôn đá máu lửa để làm hài lòng khán giả.


Chuyến hành quân tới Dall’Ara ở vòng đấu giữa tuần này rất khác. Napoli không đặt mục tiêu phải thắng, và họ cũng không có lý do gì để dốc sức đánh bại đội chủ nhà vừa thua đau ở vòng đấu trước.

Nói chung, đây là một trận đấu rất khó đoán. Nhưng khả năng cao là Napoli sẽ khó giành chiến thắng, chưa nói đến thắng đậm mới thắng trọn TLCA.

Dự đoán: 1-1


Đội hình dự kiến:

Bologna: Stojanovic, Antonsson, Garics, Abero, Sørensen, Perez, Kone, Taider, Gabbiadini, Diamanti, Gilardino.
Napoli: De Sanctis, Gamberini, Cannavaro, Britos, Behrami, Dzemaili, Maggio, Zuniga, Hamsik, Pandev, Cavani.

LƯU Ý ĐẶC BIỆT

Napoli luôn được đánh giá cao hơn Bologna rất nhiều trong những lần gặp gần đây. Cả 4 lần chạm trán trước, Napoli đều chấp đối thủ ít nhất từ 1 hòa trở lên xét về tỷ lệ châu Á, thế nhưng không một lần họ giành chiến thắng. Xa hơn chút, trong 6 lần chạm trán gần đây, Napoli chỉ thắng TLCA được đúng 1 trận trước Bologna khi họ chấp với tỷ lệ thấp nhất (chấp hòa). Còn 5 trận còn lại, kẻ thắng TLCA luôn là Bologna.
Minh Hiếu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục