00h00 ngày 24/02: Zaragoza vs Valencia: Tìm trong vô vọng

08:58 Thứ bảy 23/02/2013

Khép lại năm 2012 bằng chiến thắng 2-0 trên sân của Athletic Bilbao nhưng điều đó không đủ giúp Real Zaragoza vươn lên.

Không những thế, đội quân của HLV Manolo Jimenez còn gây thất vọng lớn trong năm 2013. Real Zaragoza vẫn chưa có chiến thắng nào kể từ lúc trở lại sau kỳ nghỉ Đông. Dù rất nỗ lực trong chuyến du đấu tới Osasuna, trận đấu trọng tài phải rút ra tới 12 tấm thẻ vàng, kết cục cuối cùng vẫn là thất bại.

Vấn đề lớn nhất khiến Real Zaragoza trải qua chuỗi 7 trận không thắng liên tiếp là sự bế tắc trên hàng công. Các cầu thủ của đội bóng chủ sân La Romareda chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn và để thủng lưới 10 lần. Jimenez hiểu rằng, Real Zaragoza cần phải cải thiện khâu tìm kiếm bàn thắng song chiến lược gia này không có nhiều sự lựa chọn. Rất may cho Jimenez ở trận này là sự trở lại của tiền đạo người Bồ Đào Nha, Helder Postiga, cầu thủ vắng mặt tại chuyến du đấu tới Osasuna.

Thành tích đối đầu không đến nỗi tệ với Valencia là động lực để Real Zaragoza nghĩ đến mục tiêu trở lại chiến thắng, nhất là trong bối cảnh họ được chơi trên sân nhà. Real Zaragoza đã thắng 3, hoà 1 từ 6 lần chạm trán với Valencia gần đây. Tuy nhiên, các cầu thủ Real Zaragoza không còn duy trì được thành tích tốt ở mùa giải năm nay. Họ thất bại 0-2 tại Mestalla ở lượt đi và chưa có dấu hiệu nào cho thấy sự cải thiện.

Về phần mình, Valencia nhanh chóng đẩy lùi trận đấu đáng thất vọng với PSG tại lượt đi vòng 1/8 Champions League (1-2) bằng chiến thắng 2-0 vượt qua Mallorca hồi tuần trước. Alberto Costa không thể góp mặt ở trận đấu này vì án treo giò, song Banega sẽ trở lại

Dự đoán: 1-1


Việt Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục