Xuất hiện thêm "tiên tri" voi tại EURO 2012

11:58 Thứ năm 24/05/2012

Sau sự ra đi của bạch tuộc Paul đã xuất hiện thêm nhiều động vật có tài năng dự đoán các trận đấu bóng đá.

Truớc khi ngày hội lớn nhất của bóng đá châu Âu diễn ra, hai nước đồng chủ nhà Ba Lan và Ukraine đã tìm cho mình những “chuyên gia dự đoán” khá ấn tượng. Người Ba Lan tin vào một chú voi có tên Citta, trong khi người Ukraina lại tin vào khả năng dự đoán của chú lợn rất đáng yêu có tên Psychic.

Citta năm nay đã 33 tuổi, đang là “cư dân” của Vườn bách thú Krakow (Ba Lan) sau khi trải qua 20 năm phục vụ cho một gánh xiếc ở Terra Natura Park, Valencia (Tây Ban Nha). Để kế nhiệm bạch tuộc Paul, Citta đã đánh bại 2 “nhà tiên tri” là một chú két và một con khỉ khi dự đoán chính xác Chelsea chiến thắng trong trận chung kết Champions League 2011 - 2012 trước Bayern Munich.

Voi Citta và lợn Psychic (ảnh nhỏ)- Yahoo Sports

“Chú voi có một trực giác rất đặc biệt và tôi tin Citta sẽ dự đoán chính xác tất cả các trận đấu ở Euro 2012”, Jozef Skotnicki, Giám đốc Vườn bách thú Krakow phát biểu trong buổi họp báo hôm qua.

Theo đó, trước mỗi trận đấu Euro 2012 sắp tới, Citta sẽ được cung cấp những loại trái cây có in lá cờ quốc gia của các đội cạnh tranh để dự đoán đội thắng.

Còn Psychic năm nay 2 tuổi, luôn tỏ ra thích thú khi xem bóng đá cùng với chủ của nó tại một nông trại ở Ukraine. Ngoài Citta và Psychic, vườn bách thú Wroclaw (phía tây nam Ba Lan) cũng dự kiến sẽ tổ chức để các loài chim dự đoán đội nào đăng quang ở Euro 2012.

Trong khi đó người Anh lại đặt niềm tin của mình vào khả năng dự đoán của chú lạc đà Nicholes, vị “tiên tri” đã cho biết chính xác kết quả Chelsea thắng Bayern Munich ở trận chung kết Champions League vừa qua.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục