Xuân Trường ngồi xem đồng đội nhảy Kpop trong rạp phim

13:46 Chủ nhật 06/03/2016

(TinTheThao.com.vn) – Incheon United có buổi giao lưu với khán giả tại rạp phim với nhiều trò chơi “cười ra nước mắt”.

Hình ảnh Xuân Trường và các đồng đội khác được treo trong rạp phim. Ảnh: Internet.

Hôm qua ngày 5/3/2016, CLB Incheon United có buổi giao lưu với người hâm mộ tại một rạp phim trong thành phố. Toàn bộ đội hình của đội bóng đều góp mặt và dĩ nhiên là có tiền vệ Lương Xuân Trường. Cựu cầu thủ của HAGL là 1 trong 4 ngoại binh của IUFC mùa giải này nên cũng được chăm sóc rất kỹ.

Đa phần nội dung trong buổi giao lưu liên quan đến âm nhạc và Kpop là một lĩnh vực phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Xuân Trường cùng 3 ngoại binh khác được mời lên sân khấu trong màn thử thách khán giả đoán tiết tấu bài hát. Xuân Trường thể hiện một giai điệu Kpop quen thuộc nên nhanh chóng được khán giả đoán ra..

Video Xuân Trường giao lưu với khán giả:

Chương trình đặc sắc nhất phải kể đến chính là màn nhảy Kpop của một số cầu thủ Incheon United. Do Kpop là thể loại âm nhạc khá phổ biến và thịnh hành ở Hàn Quốc nên không lạ gì khi nó xâm chiếm vào đời sống của các cầu thủ bản địa. Xuân Trường không tham gia vào màn trình diễn này do chưa tập luyện trước, nhưng các đồng đội của anh đã làm rất tốt.

Incheon United thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu với người hâm mộ thông qua nhiều hình thức khác nhau, gần đây nhất là phụ bưng than cho những người già ở địa phương. Và vừa qua là sự kiện kết hợp giữa CLB với cụm rạp phim nổi tiếng tại Hàn Quốc và Việt Nam. Hình ảnh của Xuân Trường cũng được treo tại các rạp phim này để quảng bá cho CLB.

Video Xuân Trường xem đồng đội Incheon United nhảy K-pop trong rạp phim:

Quang Thịnh | 13:25 06/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục