XONG! Xác định đại diện đầu tiên dự Champions League 2020/21

06:33 Chủ nhật 16/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnSân chơi danh giá nhất lục địa già đã xác định được đội bóng đầu tiên tham dự vào mùa giải kế tiếp.

Trên thực tế, vòng loại trực tiếp (1/8) Champions League mùa này thậm chí sẽ chỉ bắt đầu sau đây 3 ngày nữa, nhưng ngay từ bây giờ, giải đấu cấp cao nhất Châu Âu đã được chào đón đại diện đầu tiên góp mặt ở chiến dịch tiếp theo. Và đó là một đội bóng gây sốc từ hơn một năm trở lại đây...

Rạng sáng nay, Liverpool đánh bại Norwich trên sân Carrow Road với tỉ số 1-0, qua đó giành được tổng cộng 76 điểm sau 26 vòng đấu. Thành tích này hiện đã chắc chắn giúp họ không bị văng khỏi TOP 5, nghĩa là họ vẫn đứng trên Sheffield United ngay cả khi thua toàn bộ 12 trận còn lại.

CHÍNH THỨC: Xác định đại diện đầu tiên dự Champions League 2019/20 - Bóng Đá

 Nhà ĐKVĐ Champions League chắc chắn dự giải đấu này vào mùa tới.

Việc Man City bị cấm dự Champions League trong 2 mùa tiếp theo đã khiến suất chơi ở giải đấu được nhường cho đội đứng thứ 5. Mặc dù nhà đương kim vô địch Premier League vẫn còn quyền kháng cao, nhưng khả năng lật kèo trong vụ việc này là không cao, theo như bản 'luận tội' từ UEFA.

Ở Bundesliga, La Liga, Serie A và Ligue 1 đều không có sự chênh lệch khủng khiếp như Liverpool đang thể hiện ở Premier League. Các đội đầu bảng như Bayern Munich, Real Madrid, Inter Milan và PSG cũng chưa ở cách quá xa so với đại diện nắm giữ vị trí cuối cùng để góp mặt ở Champions League. Điều đó cho thấy sức mạnh vô song của The Kop ở nước Anh hiện nay.

Jurgen Klopp nói về trận gặp Southampton:

Trung Quân | 06:03 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục