Xong! Klopp định đoạt số phận 2 cái tên Liverpool thất sủng

20:29 Thứ sáu 11/01/2019

TinTheThao.com.vnHLV The Kop đã đưa ra quyết định của mình về tương lai 2 học trò.

Trong phiên chợ Đông 2019, Liverpool đã chia tay cái tên đầu tiên là Dominic Solanke. Tài năng người Anh chuyển đến khoác áo Bournemouth, trong thương vụ trị giá 19 triệu bảng. Ở vị trí mũi nhọn hàng công, The Kop vẫn còn 3 sự lựa chọn khác là Roberto Firmino, Daniel Sturridge và Divock Origi.

Với việc Firmino được trọng dụng và đạt phong độ cao gần đây, cũng như Mohamed Salah có thể đá cao nhất khi cần, nhiều quan điểm cho rằng 2 cái tên thất sủng là Sturridge cùng Origi sẽ sớm bị đẩy đi.

Klopp chốt tương lai Origi - Bóng Đá

 Cả Sturridge lẫn Origi đều sẽ được giữ lại.

Tuy nhiên theo tiết lộ từ Liverpool Echo, HLV Jurgen Klopp đã quyết định giữ cả 2 tiền đạo trên, ít nhất là đến hết mùa giải. Chiến lược gia người Đức muốn duy trì chiều sâu lực lượng để ứng phó với những biến cố bất ngờ.

Liverpool đang tràn trề hy vọng lần đầu đăng quang Premier League trong lịch sử. Bất chấp thất bại gần nhất trước Manchester City, The Kop vẫn vững vàng trên ngôi đầu với 4 điểm nhiều hơn The Citizens. Việc không còn thi đấu ở các giải đấu quốc nội như League Cup hay FA Cup cũng sẽ giúp Klopp và các học trò dồn sức cho mặt trận chính.

Phụng Sồ | 17:20 11/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục