Xé lưới Sevilla, Casemiro bất ngờ yêu cầu NHM làm 1 điều với "bom xịt"

09:24 Chủ nhật 19/01/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil đã có hành động rất đẹp trong trận đấu vừa rồi.

Vài ngày sau khi đăng quang tại Siêu Cúp Tây Ban Nha, Real Madrid lại tiếp tục hành trình tìm kiếm danh hiệu La Liga bằng màn tiếp đón Sevilla trên sân nhà Bernabeu.

Đại diện đến từ vùng Andalusia dưới sự dẫn dắt của Julen Lopetegui - vị HLV từng bị Los Blancos sa thải mùa trước đang cho thấy một phong độ cực kỳ ổn định. Vì thế, Real phải rất khó khăn mới có thể giành được trọn vẹn 3 điểm khi hồi còi mãn cuộc vang lên.

Cả hai đội đã tạo ra một thế trận giằng co suốt 90 phút, song Los Blancos với lực lượng đồng đều hơn đã đánh bại đối thủ bằng tỷ số 2-1. Hai pha lập công của đội chủ nhà đến từ một cái tên duy nhất Casemiro, trong khi đó Luuk de Jong cũng giúp Sevilla ghi được một bàn danh dự.

 - Bóng Đá

 Casemiro chính là ngôi sao sáng nhất trận đấu tối qua.

Có thể thấy, đây là màn trình diễn ấn tượng nhất của Casemiro kể từ đầu mùa giải. Ngoài việc hoàn thành tốt nhiệm vụ tạo sự an toàn cho khu vực trung tuyến, anh còn có đến hai lần xé toang mành lưới đối thủ để đưa đội nhà tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH.

Chưa dừng lại ở đó, tờ Bleacher Report Football còn bắt được một khoảnh khắc đẹp nữa của cựu cầu thủ Porto sau bàn thắng đầu tiên, anh đã ra hiệu cho tất thảy NHM Real dành những tràng pháo tay cho tân binh Luka Jovic - người thực hiện một pha giật gót đẳng cấp tạo điều kiện cho anh mở tỷ số. Đáng chú ý, đây cũng là pha kiến tạo đầu tiên mà Jovic có được kể từ khi cập bến Bernabeu.

Video Zidane phát biểu sau trận đấu:

Trường Sơn | 08:26 19/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục