Willian: "Cậu ấy tự tin thực hiện nhưng sau đó lại bỏ lỡ nó"

19:37 Thứ tư 18/09/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Brazil đã có chia sẻ về tình huống diễn ra trong trận đấu.

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, Chelsea đã có khởi đầu tại Champions League 2019-2020 không được như ý khi thất thủ 0-1 trước Valencia. Ở những phút cuối trận, The Blues đã được hưởng quả phạt đền với sự giúp sức của VAR. Tuy nhiên, Ross Barkley đã thực hiện không thành công khi đưa bóng liếm xà ngang.

Điều đáng chú ý là khi Chelsea được hưởng phạt đền, tiền vệ người Anh đã phải đàm phán với Jorginho và Willian để có thể thực hiện, thế nhưng sau đó anh đã sút hỏng.

Sau trận đấu, Willian tỏ ra khá tiếc nuối. Anh cho biết:

"Huấn luyện viên đã có chỉ định những cái tên sẽ thực hiện phạt đền nếu đội được hưởng. Ross đã tự tin để nhận trách nhiệm, và tôi cũng muốn thực hiện cú sút. Anh ấy rất tự tin nhưng cuối cùng lại bỏ lỡ. Điều đó cũng có thể xảy ra với tôi hoặc bất cứ cầu thủ nào khác, như Jorginho chẳng hạn, anh ấy cũng được chỉ định đá phạt đền."

Willian:

 Willian muốn giành quyền đá penalty với Barkley.

"Điều quan trọng là bây giờ chúng tôi có thể đứng lên sau thất bại này. Khi thắng, đó là chiến thắng của cả đội và khi thua, cả đội đều thua và ai cũng có trách nhiệm về trận thua này." Tiền vệ số 10 nói thêm.

Có lẽ Chelsea nên quên thất bại trước đại diện La Liga càng sớm càng tốt khi cuối tuần này họ sẽ có một trận đấu quan trọng không kém, đó là cuộc đụng độ ĐKVĐ Champions League - Liverpool tại vòng 6 Premier League.

Đức Lộc | 18:03 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục